Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hạ đẹp" Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng tự tin lọt vào tốp 3 V-League 2020

Thứ Bảy 10/10/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng tự tin đặt mục tiêu đoạt huy chương tại V-League 2020 sau chiến thắng ở lượt trận đầu giai đoạn 2 trước Bình Dương.

Chiều tối ngày 10/10, CLB Than Quảng Ninh đã có được thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Bình Dương tại vòng 1 của giai đoạn 2 V-League 2020. Đây được đánh giá là một kết quả có phần bất ngờ khi CLB Quảng Ninh vắng nhiều trụ cột. Tuy nhiên với sự thăng hoa của các cầu thủ trẻ, đội chủ sân Cẩm Phả đã dễ dàng đè bẹp Bình Dương ba bàn không gỡ.

HLV Phan Thanh Hùng tự tin lọt vào tốp 3 V-League 2020 hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng tự tin lọt vào tốp 3 V-League 2020

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng tâm sự: “Đúng là chúng tôi phần nào đó thắng lợi nhờ việc họ mất nhiều trụ cột. Cũng không có nhiều điều để nói về trận này. CLB Quảng Ninh kiểm soát bóng tốt, có nhiều tình huống tốt và ăn bàn. Tỷ số phản ánh đúng cục diện trên sân giữa hai đội".

Với kết quả này, Than Quảng Ninh tiếp tục có mặt trong tốp dẫn đầu để hướng tới danh hiệu vô địch. Và HLV Phan Thanh Hùng cũng tự tin chia sẻ về mục tiêu của toàn đội.

Ông nói: “Năm ngoái, chúng tôi đặt mục tiêu huy chương đồng. Đầu năm nay, tôi vẫn được giao trách nhiệm bảo vệ vị trí thứ ba. Nếu các bạn để ý, vài mùa trước, luôn có hiện tượng 2 đội mạnh bứt hẳn lên so với phía sau. Năm nay, tới tận bây giờ, chưa có đội nào bứt lên được. Không ai có thể khẳng định mình chắc suất top 3 kể cả CLB Sài Gòn, Hà Nội, Viettel hay chính Quảng Ninh”.

“Vì thế, mục tiêu chúng tôi vẫn là top 3. Chúng tôi sẽ cho các em trẻ như Nguyễn Hai Long ra sân nhiều hơn. Dù đội bóng không còn Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Fagan, các em trẻ thay thế được họ. Mục tiêu đó vì thế không thay đổi”, cựu trợ lý tuyển Việt Nam nhấn mạnh.

Tổng hợp: Quảng Ninh 3-0 Bình Dương (Vòng 1 nhóm A V-League 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X