Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng đạt thỏa thuận dẫn dắt Đà Nẵng thay HLV Huỳnh Đức

Thứ Hai 03/05/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi chia tay Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng đã nhận lời trở lại dẫn dắt Đà Nẵng thay thế cho HLV Lê Huỳnh Đức mới đây xin từ chức.

Trước đó, HLV Huỳnh Đức đã nộp đơn xin từ chức tại Đà Nẵng sau trận thua 1-2 trước Hải Phòng tại vòng 11 V.League 2021. Lý do bởi những rạn nứt trong mối quan hệ giữa cựu tiền đạo ĐT Việt Nam và các học trò. Khi ấy, ông lên tiếng tố các cầu thủ không nghe lời cũng như không tuân thủ đấu pháp chiến thuật mình đề ra.

Tuy nhiên, trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, BLĐ Đà Nẵng chưa chấp nhận nguyện vọng từ HLV Huỳnh Đức và để ông cầm quân nốt trận gặp Viettel tại vòng 12. Sau khi thuyết phục được HLV Phan Thanh Hùng ngồi ghế nóng, đội bóng sông Hàn mới sẵn sàng thay tướng ngay từ vòng 13 V.League 2021 tới.

HLV Phan Thanh Hùng mới chỉ chưa tay Bình Dương cách đây chưa lâu. Nhiều người cảm thấy không khỏi bất ngờ vì khi nộp đơn từ chức tại đội bóng đất thủ, ông Hùng đưa ra lý do bị bệnh tim nên không thể tiếp tục công việc huấn luyện.

Phan Thanh Hùng
Phan Thanh Hùng đạt thỏa thuận dẫn dắt Đà Nẵng.

Trong quá khứ, HLV Phan Thanh Hùng từng dẫn dắt Bình Dương ở mùa giải 2007 trước khi nhường vị trí cho HLV Lê Huỳnh Đức. Nhà cầm quân sinh năm 1960 vẫn được đánh giá là một trong những HLV hàng đầu Việt Nam những năm qua.

HLV Phan Thanh Hùng được biết tới với lối chơi tấn công, kiểm soát bóng. Ông từng dẫn dắt Hà Nội FC từ năm 2010 tới 2015, tạo nền móng cho những thành công tới hiện tại của đội bóng thủ đô. Sau đó, HLV người Đà Nẵng cầm quân tại Than Quảng Ninh và biến đội bóng đất Mỏ trở thành một trong những ông lớn của V.League. Mùa này, ông Hùng ngồi ghế nóng tại Bình Dương trong 9 vòng đấu và giúp đội bóng có mặt trong top 6 trước khi ông ra đi.

Trong ngày hôm nay 3/5, HLV Phan Thanh Hùng sẽ có buổi làm việc cuối cùng với Đà Nẵng để thống nhất những điều khoản cuối cùng trước khi chính thức ký hợp đồng.

Sốc: Hoàng Đức chỉ thẳng mặt trọng tài sau khi giúp Viettel ghi bànSốc: Hoàng Đức chỉ thẳng mặt trọng tài sau khi giúp Viettel ghi bàn
Từ quả đá phạt ở phút bù giờ, Hoàng Đức đã khiến Minh Tâm của Đà Nẵng phản lưới nhà, đem lại chiến thắng nghẹt thở cho Viettel. Nhưng hành động sau đó của sao...
Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-2 Viettel (Vòng 12 V-League 2021)Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-2 Viettel (Vòng 12 V-League 2021)
Tình huống đá phản lưới nhà của Minh Tâm ở phút 90+4 đã khiến SHB Đà Nẵng nhận thất bại ngược dòng 1-2 trước Viettel ở vòng 12 V.League 2021.
Pha đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel áp sát HAGL trên BXHPha đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel áp sát HAGL trên BXH
Cú đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng, qua đó rút ngắn khoảng cách với HAGL xuống còn 2 điểm trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X