Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: “Tôi sốc và cảm thấy quá nghiệt ngã”

Thứ Hai 05/09/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận cầu điên rồ giữa Thanh Hóa 2-2 Than Quảng Ninh, cả làng bóng đá phải nhắc tới 2 từ ngán ngẩm. Đương nhiên HLV Phan Thanh Hùng của đội khách chỉ còn biết than trời.
 

HLV Phan Thanh Hung Toi soc va cam thay qua nghiet nga hinh anh
Trận Thanh Hóa gặp Than Quảng Ninh xứng đáng đi vào lịch sử

Trận “chung kết” giữa hai ứng viên vô địch là Thanh Hóa 2-2 Than Quảng Ninh đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính tới phút chót. Nhưng nếu ai xem hết đủ 90 phút thì quả là một màn bi hài kịch. Chủ nhà vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Omar nhưng sau đó để đội khách dẫn ngược 1-2. Thậm chí trong khoảng 20 phút cuối thì lần lượt Văn Phong và Tiến Thành nhận thẻ đỏ. Chơi hơn 2 người, dẫn bàn nên các học trò của HLV Phan Thanh Hùng có cả tá cơ hội đối mặt với thủ môn Thanh Thắng nhưng lại quá chủ quan. Nghiệt ngã thay, đúng vào phút bù giờ cuối cùng thì thủ môn Tuấn Linh biếu không cho Sunday một bàn thắng để đưa trận đấu về tỷ số 2-2.

Thanh Hóa 2-2 Quảng Ninh (KT): Trận cầu quá điên rồ
(Bongda24h.vn) - Hơn đối thủ 2 người và tạo ra hàng tá cơ hội, nhưng cuối cùng Than Quảng Ninh chỉ có được 1 điểm trên đất Thanh Hóa. Trực tiếp Thanh Hóa vs...

Bị cầm hòa quá đáng tiếc, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh tràn trề thất vọng: “Với thế trận và lợi thế hơn 2 người như vậy mà bị gỡ hòa thì đúng thật là nghiệt ngã quá. FLC Thanh Hóa là đội bóng mạnh, chơi mạch lạc nhưng đen cho họ là mất người sớm. Và khi 11 người đá với 9 người mà bị gỡ hòa đúng phút cuối thì tôi sốc quá”.

Tuy vậy, chiến lược gia người Quảng Nam khẳng định Than Quảng Ninh không có vấn đề về tư tưởng và sẽ quyết tâm thắng 2 trận cuối để vô địch. HLV Phan Thanh Hùng nói: “Thua bàn như vậy dĩ nhiên là tiếc. Nhưng rủi ro là một phần của bóng đá và tôi tin rằng các học trò biết phải làm gì. Tôi tin, cầu thủ Than Quảng Ninh không có vấn đề tư tưởng. Họ sẽ đứng dậy mạnh mẽ và chiến tới cùng trong 2 trận cuối. Than Quảng Ninh bằng mọi giá phải có 6 điểm trong 2 trận cuối”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X