Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: “Tôi hy vọng được khích lệ về mặt tinh thần”

Thứ Hai 29/10/2012 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt khi gặp U23 Hàn Quốc. So với những đội bóng cùng khu vực thì tôi thấy U23 Hàn Quốc có thể gây áp lực cho Việt Nam tốt hơn những đội bóng trong khu vực Đông Nam Á.

Các cầu thủ Việt Nam đã trưởng thành hơn nhiều sau giải này. Mặt sân Thống Nhất không tốt cho lối chơi nhỏ của ĐT Việt Nam. ĐT Việt Nam có vấn đề với các thủ môn, những sai lầm nghiêm trọng đó sẽ ảnh hưởng nguy hại cho chúng tôi. Về những ca chấn thương, tất cả đều không đáng lo ngại và các cầu thủ có thể trở lại trước AFF Cup.

HLV Phan Thanh Hùng hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự động viên, khích lệ của dư luậ
HLV Phan Thanh Hùng hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự động viên, khích lệ của dư luận

ĐT còn thêm thời gian để chuẩn bị cho AFF Cup. Về việc người ta cho rằng tôi không gọi những con người tốt nhất thì cũng có nhiều lý do. Như Chí Công thì có lý do riêng, xây nhà nên không phục vụ được ĐT lần này. Như Việt Cường cũng có lý do để không tập trung ĐT lần này. BHL không ép buộc những ai không toàn tâm toàn ý cho ĐT.

ĐT cần một vài người trẻ để chuẩn bị cho tương lai. Bao giờ cũng thế, năm nay như Nguyên Sa, Gia Từ để trưởng thành hơn, 1-2 năm nữa có thể các em sẽ là trụ cột của ĐT.

Đặt ra mục tiêu cho họ phấn đấu thì họ làm được rất nhiều điều, khuyến khích họ cố gắng hơn trong công việc để họ tiến bộ.

Nếu được chia sẻ một điều với giới truyền thông, tôi hy vọng mọi người thông cảm cho tôi. Ai cũng biết được công việc của tôi hiện nay đang chịu rất nhiều sức ép, sức ép của thành tích, của VFF... Các bạn cứ hình dung thế này, buổi sáng tôi đọc một bài báo, khi mọi người nhận xét cái hay, đẹp của ĐT thì tôi cảm thấy công việc của mình rất ý nghĩa.

Tôi ý thức được tầm quan trọng của việc mà tôi đang làm. Khi đọc những bài báo nhận xét chỉ trích nặng nề với ĐT, không những tôi mà các cầu thủ đểu bị khủng hoảng về tinh thần. Tôi hy vọng nhận được sự khích lệ động viên về mặt tinh thần. Nó rất tốt cho công việc của tôi cũng như các cầu thủ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X