Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng thận trọng trước chuyến làm khách tại Campuchia

Thứ Ba 10/03/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo trước lượt đấu thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020, HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách của CLB Than Quảng Ninh tới sân của đối thủ Svay Rieng.

Trước trận đấu gặp đội chủ nhà Svay Rieng tại lượt đấu thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020, HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ.

HLV Phan Thanh Hung to ra than trong truoc tran gap doi chu nha Svay Rieng
HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra thận trọng trước trận gặp đội chủ nhà Svay Rieng

Ông cho biết: “Svay Rieng là một đối thủ mạnh, lại có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tôi đặc biệt đánh giá cao tiền vệ Daisuke Kobayashi của họ".

Ở trận này, Than Quảng Ninh sẽ có đội hình gần như mạnh nhất ngoại trừ trường hợp thẻ đỏ của ngoại binh Fagan. Dù được đánh giá nhỉnh hơn so với đội bóng của Campuchia song HLV Phan Thanh Hùng vẫn dành sự tôn trọng cho đối thủ khi phát biểu: "Than Quảng Ninh hoàn toàn tự tin trong cuộc đối đầu này. Tôi nghĩ cơ hội ở trận đấu này được chia đều cho cả hai đội”.

Chỉ mới giành 1 điểm sau 2 trận nên để hy vọng đi tiếp, đội bóng vùng Mỏ buộc phải đánh bại đại diện của Campuchia mới có cơ hội giành vé đi tiếp. Trước trận đấu này, tiền vệ trung tâm Hải Huy cũng đặt mục tiêu giành 3 điểm: "Thi đấu trên sân khách không bao giờ là dễ dàng cả vì thế chúng tôi cần thể hiện tất cả những gì mà chúng tôi có. Nếu có thể thể hiện tốt, tôi tin chúng tôi có thể giành được 3 điểm.”

Trận đấu giữa Svay Rieng và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai 11/3. Trong khi đó, vào chiều nay 10/3, một đại diện khác của BĐ Việt Nam tham dự AFC Cup 2020 là CLB TP.HCM đã có được thắng lợi với tỷ số 2-0 trên sân của Lao Toyota.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X