Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 30/11/2012 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất thất vọng về trận đấu nói riêng và cả vòng bảng nói chung, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng thừa nhận ĐTVN năm nay đã không có sự chuẩn bị tốt về nhiều mặt và phải dừng cuộc chơi sớm là rất xứng đáng. Tuy nhiên ông Bằng cho rằng sau thất bại này, ĐTVN sẽ rút ra được nhiều bài học để trở lại sân chơi AFF Cup sau 2 năm nữa. Đặc biệt, vị TTK VFF khẳng định sau thất bại này, VFF sẽ vẫn tin tưởng vào HLV Phan Thanh Hùng.

Đánh giá về trận đấu này, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng: "Chúng tôi vô cùng thất vọng về trận đấu này, sau 3 trận chúng tôi chỉ được 1 điểm. Chúng tôi muốn có được một trận đấu tốt, nhưng kết quả không được như ý. Nguyên nhân đã được chúng tôi nói nhiều nhưng quả thực để khắc phục những hạn chế của ĐTVN trong thời gian ngắn vừa qua là rất khó. HLV Phan Thanh Hùng đã hy vọng rất nhiều về màn trình diễn của các học trò".

Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng cho biết, VFF sẽ vẫn tin tưởng HLV Phan Thanh Hùng
Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng cho biết, VFF sẽ vẫn tin tưởng HLV Phan Thanh Hùng

Để thua với tỷ số khá đậm, ông Bằng tỏ ra khá tiếc nuối bởi đáng lẽ ĐTVN đã có thể có kết quả tốt hơn. "Quả thật, chúng tôi đã không may mắn ở trận đấu này khi nhiều cơ hội đẹp bị bỏ lỡ. Dù sao tôi cũng chúc mừng chiến thắng này của đội tuyển Thái Lan. Tại giải lần này, chúng tôi đã không đạt được phong độ tốt nhất, toàn đội sẽ có buổi kiểm điểm. Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang đến niềm vui cho các CĐV, những người đã luôn hết mình ủng hộ đội tuyển."

Chia tay giải đấu sau màn trình diễn thất vọng, ông Bằng khẳng định ĐTVN sẽ phục thù sau 2 năm nữa: "ĐTVN sẽ nỗ lực để có được một giải đấu tốt hơn sau 2 năm nữa và lấy lại danh dự của mình, sau một giải đấu thất bại trên đất Thái Lan. Ban huấn luyện xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về thất bại và màn trình diễn của các cầu thủ tại giải lần này. Chúng tôi sẽ có cuộc họp nội bộ ngay sau đây để kiểm điểm từng cá nhân, để tất cả nhìn nhận thất bại một cách nghiêm túc", ông Bằng nói: "Nói chung về quá chuẩn chuẩn bị, chúng tôi đủ thời gian để tập hợp đội bóng ổn định. ĐTVN đã tập trung vào tháng 9 và có nhiều chuyến du đấu ở nước ngoài. Nhưng nhiều cầu thủ giỏi như Phước Vĩnh, Nguyên Sa đã không thể góp mặt do chấn thương, khiến Việt Nam khó khăn ở vòng bảng. Ngay cả khi bước vào giải, chúng tôi lại gặp nhiều tổn thất về lực lượng và kể cả thời tiết", ông Bằng nói tiếp.

Về chuyên môn, ông Bằng đánh giá: "Hàng thủ Việt Nam đã chơi không tốt ở giải đấu này, nhưng HLV Phan Thanh Hùng không hề có lỗi bởi thất bại này. Hôm nay chúng tôi phải gặp một đội tuyển Thái Lan quá mạnh và chúng tôi đã thua. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất cố gắng ở trận đấu này. Họ đã thể hiện được tinh thần thi đấu và tôi cho rằng đó là điều mà chúng tôi hài lòng nhất".

Về chuyện có sa thải HLV Phan Thanh Hùng hay không, ông Bằng cho biết: "Hợp đồng của HLV Phan Thanh Hùng còn thời hạn đến tháng 12/2013 và VFF vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối vào ông ở các giải đấu tiếp theo. Chúng tôi vẫn không thay đổi chính sách dùng HLV nội bởi ông Phan Thanh Hùng là người hiểu bóng đá Việt Nam, hiểu cầu thủ Việt Nam. Ít nhất chúng tôi sẽ sử dụng ông Hùng thêm 2 năm, bởi chúng tôi cũng chưa tìm được một HLV tốt hơn. Với tư các là Tổng thư ký VFF, tôi khẳng định quan điểm trên với bóng đá Việt Nam".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X