Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng thất vọng với pha bỏ lỡ của SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật 10/07/2022 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã tỏ rõ vẻ thất vọng sau khi các học trò để thua tiếc nuối trước HAGL tại Pleiku. 

Vào chiều ngày 10/7/2022, CLB SHB Đà Nẵng đã có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước đội chủ nhà HAGL. Và ngay phút thứ 2, lưới khung thành đội khách đã phải rung lên sau cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc của Công Phượng. 

Mặc dù sau đó Đà Nẵng đã nỗ lực cầm bóng tấn công nhưng họ vẫn không thể tìm được bàn gỡ, qua đó chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc. 

Phan Thanh Hung
HLV Phan Thanh Hùng tiếc nuối khi đội nhà đá hỏng phạt đền.

Và sau trận đấu, HLV trưởng Phan Thanh Hùng đã đã tỏ rõ vẻ thất vọng khi đội bóng sông Hàn không thể tận dụng cơ hội ghi bàn trên chấm đá phạt 11m ở cuối trận. 

"Thật tiếc khi chúng tôi bỏ lỡ cơ hội giành lại một điểm. Đây là lần thứ ba đá hỏng phạt đền của chúng tôi ở mùa này", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ. 

Vị này đồng thời cũng tiết lộ SHB Đà Nẵng sẽ thay toàn bộ 3 ngoại binh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải do không đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn.

Nhà cầm quân sinh năm 1960 cho biết thêm: "Tôi có lý do không dùng ngoại binh từ đầu ở trận này. Nhưng các bạn thấy rằng các cầu thủ đá chính đều đã chơi rất tốt. Tôi sẽ thay toàn bộ 3 ngoại binh khi giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải bắt đầu.

Sử dụng cầu thủ trẻ là mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này. Đến lúc này tôi cảm thấy hài lòng với những gì họ đã thể hiện. Giá mà chúng tôi có được ngoại binh tốt, mọi chuyện chắc chắn đã khác". 

Vị này cũng không quên dành lời khen cho đội bóng nhà bầu Đức: "So với mùa giải năm ngoái, HAGL năm nay vẫn rất mạnh, đáng gờm bởi khả năng kiểm soát bóng rất tốt. Mặc dù họ đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, nhưng tôi vẫn đánh giá cao khả năng của họ ở mùa giải này".

Với thắng lợi vừa rồi, HAGL đã vươn lên xếp thứ 8 trên BXH với 7 điểm sau 6 trận. Trong khi Đà Nẵng tụt xuống đứng thứ 10 với 1 điểm ít hơn. Ở vòng tiếp theo đội bóng phố núi sẽ tới làm khách trên sân của CLB TP.HCM trong khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ tới làm khách tại Bình Dương.

HAGL đối mặt nguy cơ mất Công PhượngHAGL đối mặt nguy cơ mất Công Phượng
Đội bóng phố núi đang đối mặt với nguy cơ mất Công Phượng trong một thời gian, sau khi tiền đạo mang áo số 10 dính chấn thương trong trận đấu tại vòng 6 V-League gặp SHB Đà Nẵng. 
Văn Toàn: HAGL chưa dám đặt mục tiêu vô địch V.League 2022Văn Toàn: HAGL chưa dám đặt mục tiêu vô địch V.League 2022
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ sau khi cùng HAGL giành chiến thắng đầu tiên ở V.League 2022 khi đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 1-0.
HLV Kiatisuk thót tim khi HAGL suýt đánh rơi 3 điểmHLV Kiatisuk thót tim khi HAGL suýt đánh rơi 3 điểm
Chia sẻ sau trận, nhà cầm quân người Thái Kiatisuk Senamuang đã thừa nhận HAGL suýt để SHB Đà Nẵng cầm chân sau quả penalty ở cuối trận. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X