Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không có chuyện Than Quảng Ninh buông xuôi trước Hà Nội"

Thứ Bảy 07/11/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Than Quảng Ninh sẽ không buông xuôi trước Hà Nội FC ở lượt đấu cuối cùng và quyết tâm cản đối thủ vô địch.

 HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm ngăn Hà Nội vô địch

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội có ý nghĩa lớn trong cuộc đua vô địch. Than Quảng Ninh đã hết mục tiêu. Trong khi đó, Hà Nội FC buộc phải thắng và hy vọng Viettel sảy chân mới có thể đăng quang.

Thêm một lần nữa sau mùa giải 2017, Than Quảng Ninh lại sắm vai kẻ ngáng đường Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch. 3 năm trước, đội bóng đất mỏ có được kết quả hòa 4-4 và khiến đại diện thủ đô ngậm ngùi nhìn Quảng Nam đăng quang.

 HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm ngăn Hà Nội vô địch hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Than Quảng Ninh sẽ không buông xuôi trước Hà Nội FC.

Trước thềm trận đấu tới, Than Quảng Ninh dù đã hết mục tiêu nhưng sẽ không buông xuôi trước Hà Nội FC. HLV Phan Thanh Hùng nhấn mạnh điều này và khẳng định sẽ đá hết mình ngăn đối thủ vô địch.

"Than Quảng Ninh phải thi đấu để thể hiện bộ mặt, quyết tâm của đội bóng. Trận nào cũng đá hết chứ không buông đâu. Trận gặp Hà Nội được dự báo khó khăn nhưng đội nỗ lực hết sức vì thứ hạng và vì NHM bóng đá Quảng Ninh. Chúng tôi ra sân với thái độ thi đấu nghiêm túc.

Than Quảng Ninh có tâm lý thoải mái hơn, không bị sức ép nên dễ đá. Hà Nội đang mạnh và toàn đội phải cố gắng, nỗ lực để giành kết quả khả quan."

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC diễn ra lúc 17h  ngày 8/11.

Than Quảng Ninh mất người ở trận gặp CLB Hà Nội
Đội bóng đất Mỏ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng đấu cuối cùng V-League mùa này.
HLV Vũ Tiến Thành: Than Quảng Ninh hãy xả thân trước Hà Nội
HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn kêu gọi Than Quảng Ninh hãy chơi hết mình trước CLB Hà Nội vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.
CLB Hà Nội báo tin vui về bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh
Trước chuyến hành quân mang tính chất đặc biệt quan trọng tới cuộc đua vô địch năm nay, CLB Hà Nội đã thông báo một tin rất vui cho NHM về trường hợp của bộ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X