Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng trước thông tin Bình Dương chia tay Mansaray

Thứ Hai 25/01/2021 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra không hài lòng khi đang có những tin đồn về việc sẽ thanh lý ngựa chứng Victor Mansaray vì thái độ thi đấu.

Hôm 22/1 vừa qua, CLB Bình Dương đã gửi công văn đến Phòng pháp lý và tư cách cầu thủ VFF xin xác nhận giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) cho cầu thủ Oussou Konan.

HLV Phan Thanh Hùng phủ nhận thông tin sa thải Mansaray hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng bác tin Bình Dương sẽ chia tay Victor Mansaray

Điều này làm dấy lên thông tin về việc đội bóng này sẽ cắt hợp đồng với ngoại binh Victor Mansaray, người để lại nhiều ấn tượng không mấy tốt đẹp trong thời gian qua, khi sút bóng về phía các phóng viên hay là phản ứng dữ dội với trọng tài và đồng đội trong trận khai màn V-League 2021.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra không hài lòng về tin đồn Bình Dương chia tay Mansaray do vô kỷ luật.

Theo vị thuyền trưởng người Đà Nẵng thì ngoại binh người Mỹ gốc Sierra Leone hiện đang hòa nhập tốt vào lối chơi chung của đội. Và những tin đồn sai sự thật sẽ khiến Victor Mansaray gặp phải áp lực.

Ông Hùng tâm sự: “Konan chỉ xin tập nhờ. Tôi không hài lòng với những thông tin không có thật. Điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của Mansaray dẫn đến tác động tiêu cực đến B.BD”.

Với lời chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng, chắc chắn là tiền đạo Victor Mansaray sẽ được 'giữ chỗ', ít nhất là tới hết giai đoạn 1 của V-League 2021. Ở vòng đấu thứ 2 vừa qua, anh cũng đã để lại những dấu ấn không nhỏ khi có pha lốp bóng qua đầu thủ môn Tấn Trường gỡ hòa 1-1, qua đó tạo tiền để cho cuộc lội ngược dòng hết sức ấn tượng tại sân Hàng Đẫy. 

VIDEO: Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X