Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng trước tin đồn sắp dẫn dắt HAGL

Thứ Sáu 13/11/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng mới đây đã có những chia sẻ của mình sau tin đồn sẽ chia tay Than Quảng Ninh để dẫn dắt CLB HAGL ở V-League 2021.

CLB HAGL ở mùa giải 2020 đã thi đấu không thực sự như kì vọng. Họ sớm bị loại ngay ở vòng loại đầu tiên của cúp QG trước đối thủ Nam Định. Ở sân chơi V-League, mặc dù đã sớm trụ hạng sau khi có mặt trong tốp 8 đội bóng dẫn đầu sau giai đoạn 1. Tuy nhiên thành tích thi đấu của 'Gỗ' ở giai đoạn 2 thật khó chấp nhận.

HLV Phan Thanh Hùng nói về việc dẫn dắt HAGL hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận chưa nghĩ tới việc dẫn dắt HAGL

Trước khi bước vào giai đoạn 2, CLB HAGL cũng đã 'trảm' HLV trưởng Lee Tae Hoon khi để ông trở lại vị trí GĐKT 'hữu danh vô thực' và bổ nhiệm trợ lý Nguyễn Văn Đàn lên thay. Song sự thay đổi này không mang tới thành công cho HAGL, khi họ đã để thua 6/7 trận ở giai đoạn 2 và chỉ thắng được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối.

Và trong một nỗ lực cải thiện tình hình đội bóng, CLB HAGL được cho là đang cố gắng thuyết phục HLV Phan Thanh Hùng đến phố núi. Với bề dày kinh nghiệm của mình khi dẫn dắt Hà Nội và Than Quảng Ninh, nhà cầm quân người Đà Nẵng hoàn toàn có thể mang đến những tín hiệu tích cực cho HAGL.

Chia sẻ về chuyện này, ông Phan Thanh Hùng đã cho biết mình chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ phía HAGL, mặc dù đã có một số cầu thủ HAGL mời về.

Ông Hùng cũng khẳng định mình vẫn còn kế hoạch với Than Quảng Ninh. Song vị thuyền trưởng đội bóng đất Mỏ cũng cho biết chiến thuật của mình phù hợp với lối đá kĩ thuật của đội bóng phố núi.

"Lối đá của HAGL tôi nghĩ rằng cũng khá phù hợp để thích ứng với triết lý chiến thuật của tôi. Nếu đang tự do thì có thể tôi sẽ cân nhắc, nhưng hiện tại tôi muốn tập trung cho Quảng Ninh. Ở Quảng Ninh tôi cũng được các học trò ủng hộ, chúng tôi có một tập thể gắn kết, đồng lòng. Đội đang ổn định và tôi cũng chưa thấy lý do nào để nghĩ đến việc thay đổi", HLV Phan Thanh Hùng nói trên báo Tiền Phong.

HAGL bất ngờ gia hạn hợp đồng với Bửu Ngọc
HAGL bất ngờ gia hạn hợp đồng với thủ môn Bửu Ngọc thêm 2 năm sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.
HAGL chia tay cầu thủ bỏ bóng đá người sau mùa giải 2020
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.
NÓNG: Nam Định chính thức chiêu mộ thành công cựu tiền đạo HAGL
Nam Định vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Felipe Martins để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021.
Bầu Đức hứa bung két, sao TP.HCM sắp về HAGL cùng Công Phượng
Bầu Đức được cho đã sẵn sàng bung két để giúp CLB HAGL nâng cấp đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.
HAGL nhận được đề nghị hỏi mượn Công Phượng
Đội bóng phố núi Pleiku vừa nhận được một lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng sau khi anh hết hợp đồng đá thuê với TP.HCM FC.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X