Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng về sai lầm của các học trò trong trận thua HAGL

Thứ Sáu 06/03/2020 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù các học trò thi đấu có phần tích cực hơn nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn dành lời khen ngợi cho các cầu thủ HAGL sau thất bại tại phố núi ở trận mở màn mùa giải mới.

 

Như vậy là thêm một lần nữa, CLB Than Quảng Ninh phải nhận thêm thất bại trong những lần tới thi đấu tại sân của HAGL tại đấu trường V-League. Dù lần này 'Than' đã thi đấu tốt và ít để mắc sai lầm nhưng rốt cuộc họ vẫn phải nhận thất bại 0-1 chung cuộc sau cú ra chân hiểm hóc của Châu Ngọc Quang. 

Phát biểu trong buổi họp báo diễn ra sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cũng tỏ rõ sự nuối tiếc khi mà đội bóng của mình có thể làm được một điều tốt hơn.

HLV Phan Thanh Hùng nói về trận thua HAGL  hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng không trách các học trò sau bàn thua tại Gia Lai.

Ông nói: "Quảng Ninh hôm nay đã chơi khá chủ động ngay từ đầu trận. Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cầu thủ đã không tận dụng thành công. Đó là quy luật chung của bóng đá đỉnh cao. Bạn bỏ lỡ cơ hội mà mắc sai sót sẽ bị đối thủ ghi bàn ngược lại thôi".

Ông Hùng cũng không tỏ ra trách móc học trò sau đường chuyền về tai hại tạo điều kiện để các cầu thủ HAGL ghi bàn và giành chiến thắng. "Sai lầm là một phần trong bóng đá, đặc biệt khi đây là môn đối kháng nữa, rất khó để cho cầu thủ tập trung hoàn 100% trong suốt 90 phút. Tôi không trách học trò của mình, mong họ sẽ rút kinh nghiệm và không lặp lại sai lầm tương tự", nhà cầm quân này nói tiếp.

Bên cạnh đó, vị HLV đội khách cũng dành lời khen ngợi cho các cầu thủ HAGL sau thất bại tại phố núi. "Mùa này HAGL đã chơi cứng rắn và chắc chắn hơn rất nhiều. Cách họ bảo toàn được chiến thắng mong manh là rất đáng khen ngợi.

Họ có tiền vệ trung tâm Kelly chơi khá tốt. Cầu thủ này sở hữu thể hình to, khỏe, sức càn lướt và khả năng tranh cướp bóng rất tốt. Trong khi đó, HAGL có được bàn thắng thì họ đá phòng ngự rất chặt chẽ. Tôi nghĩ đó là lý do khiến cho Quảng Ninh không thể có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2".

HLV Phan Thanh Hùng cũng cho biết thất bại trước HAGL sẽ là bài học để các cầu thủ Than Quảng Ninh rút ra để thi đấu tốt hơn ở mùa giải năm nay. Vị này cũng tỏ ra nuối tiếc khi trận đấu phải diễn ra trên sân không có khán giả bởi sự cổ vũ trên các khán đài sẽ tạo động lực để các cầu thủ thi đấu hào hứng, quyết tâm hơn trên sân cỏ.

VIDEO: HAGL 1-0 Quảng Ninh (Vòng 1 V-League 2020)

video
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau chiến thắng của HAGL trước Quảng Ninh?
HLV Lee Tae Hoon đã đưa ra những nhận xét của mình sau chiến thắng 1-0 của các học trò tại Pleiku tối 6/3.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X