Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng nói gì về màn trình diễn của U23 Việt Nam?

Thứ Hai 06/08/2018 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã đánh giá cao ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

HLV Phan Thanh Hùng nhận xét về màn trình diễn của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã có bước chạy đà khá ấn tượng trước ASIAD 2018 bằng những chiến thắng tại giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018.

Các chiến thắng trước Palestine hay Oman không chỉ giúp thầy trò Park Hang Seo sớm lên ngôi vô địch mà quan trọng hơn, họ đã cho thấy những bước tiến ổn định cho ASIAD 2018.

HLV Phan Thanh Hùng nói gì về màn trình diễn của U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao thực lực của ĐT U23 Việt Nam

Đánh giá về những gì mà U23 Việt Nam thể hiện trong những ngày qua, cựu HLV trưởng ĐTQG, ông Phan Thanh Hùng tâm sự: “Với đội hình hoàn toàn mới mẻ, sơ đồ chiến thuật thay đổi liên tục mà các cầu thủ vẫn giữ nhịp là điều mà tôi quan tâm. Điều đó chứng tỏ HLV Park Hang-seo và ông Lee Young-jin đã làm tất cả để phát huy được khả năng của cầu thủ. Họ hiểu và giúp cầu thủ Việt Nam tự tin chơi thứ bóng đá hiện đại”.

Nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh cũng đánh giá việc thử nghiệm hai đội hình thi đấu của ông Park đã giải quyết được hai bài toán về thể lực và khả năng thích nghi của các cầu thủ trước khi bước vào ASIAD.

Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng tỏ ra ấn tượng với người học trò cũ, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và dự đoán anh sẽ là trụ cột của ĐT Việt Nam tại AFF Cup.

“Hùng Dũng là sự lựa chọn tuyệt vời của ông Park Hang-seo. Cùng với ba cầu thủ trên U23 khác, cậu ấy có lẽ sẽ còn đóng vai trò là bộ khung của đội tuyển ở kỳ AFF Cup 2018 cuối năm”, HLV Phan Thanh Hùng nói thêm.

Vị này cũng tỏ ra tin tưởng vào màn trình diễn tốt của U23 Việt Nam ở trận gặp Uzbekistan sắp tới. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 7/8 tới tại Mỹ Đình.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Oman, ông Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn về đội dự bị của HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo khen ngợi 2 cái tên xuất sắc sau trận thắng Oman
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu, những người đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở trận...
HLV Oman nói gì sau siêu phẩm ghi bàn của Đoàn Văn Hậu?
Chia sẻ sau trận, HLV Oman cho biết ông hết sức ấn tượng với pha ghi bàn cũng như thể lực các cầu thủ U23 Việt Nam.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Oman

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X