Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng mời chào các học trò cũ đến với Bình Dương

Thứ Năm 24/12/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định ông luôn chào đón các học trò cũ ở Than Quảng Ninh có mong muốn gia nhập Becamex Bình Dương.

 Sau khi nói lời chia tay với Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức trở thành HLV trưởng của Becamex Bình Dương sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng đất Thủ. 

Trả lời phỏng vấn Lao Động sau khi nhận công việc mới, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Bình Dương là đội bóng có truyền thống lâu đời, từng giành nhiều thành tích ở V.League và đang dần chuyển giao sang lứa cầu thủ trẻ có chất lượng. Đây là lý do tôi quyết định chọn Bình Dương để tiếp tục công việc huấn luyện. Qua 2 trận giao hữu trước Sài Gòn, tôi thấy họ có chất lượng khá tốt và tôi sẽ tiếp tục làm việc còn lại là trao cơ hội cho họ ở đội 1. Khi ký hợp đồng thì cả tôi và lãnh đạo đội bóng đều hài lòng. Tôi hy vọng thời gian tới có thể hợp tác tốt với cầu thủ và đội bóng”.

HLV Phan Thanh Hung. Anh: CLB Binh Duong
HLV Phan Thanh Hùng chính thức trở thành thuyền trưởng của Becamex Bình Dương (Ảnh: CLB Becamex Bình Dương)

Khi được hỏi về hợp đồng giữa mình và Becamex Bình Dương, ông Hùng chia sẻ: “Trước mắt, tôi và Bình Dương sẽ ký trước 3 năm. Nếu công việc suôn sẻ thì có thể gia hạn thêm 3 năm nữa. Đây là lứa cầu thủ trẻ tài năng, nếu trưởng thành thì thời gian có thể thể kéo dài đến 6, 7 năm. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm việc trong một thời gian dài”.

“Với những cầu thủ Than Quảng Ninh muốn đến Bình Dương thì tôi luôn chào đón”, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, “Tuy nhiên, ưu tiên của Bình Dương vẫn là những cầu thủ địa phương. Hiện tại, tôi hài lòng với lực lượng này và chưa nghĩ đến việc lấy cầu thủ từ đội khác”.

Ở Becamex Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng sẽ được hỗ trợ bởi trợ lý Nguyễn Thanh Sơn, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và GĐKT Đặng Trần Chỉnh. Đây đều là những người đã có kinh nghiệm lâu năm tại đội chủ sân Gò Đậu và sẽ giúp cho công việc của HLV Phan Thanh Hùng trở nên suôn sẻ hơn.

Bùi Tiến Dũng muốn bắt chính cho TP.HCM ở mùa giải mới, lộ lý do không được lên tuyển
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình ở mùa giải tới nhân sự kiện họp báo cho giải Cúp Tứ hùng sẽ diễn ra tại TP.HCM trong ít ngày...
V-League 2021 chính thức ra mắt nhà tài trợ
V-League 2021 đã có nhà tài trợ mới cũng như tên gọi chính thức của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.
Kiatisuk muốn hồi sinh HAGL bằng lối đá tấn công, cống hiến
Nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang mới đây đã lên tiếng khẳng định mình sẽ áp dụng lối đá bóng ngắn, nhanh ít chạm, cống hiến cho CLB HAGL.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X