Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại Becamex Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng không bị áp lực thành tích

Thứ Sáu 25/12/2020 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận lời dẫn dắt Becamex Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng không đối mặt với áp lực thành tích ít nhất trong mùa giải 2021 tới.

HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt Bình Dương

Sau khi chia tay Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng lựa chọn Becamex Bình Dương làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Ông đã ký bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Gò Đậu và lập tức bắt tay vào công việc mới.

Một trong những lý do chiến lược gia người Đà Nẵng nhận lời dẫn dắt Becamex Bình Dương tại nơi đây tạo điều kiện cho phần lớn cầu thủ trẻ, phù hợp với triết lý xây dựng đội bóng của ông Hùng.

Với lực lượng như vậy, BLĐ Becamex Bình Dương không đặt nặng thành tích ở V.League 2021. Đội bóng đất thủ chỉ đưa ra mục tiêu khiêm tốn là kết thúc lượt đi trong top 6 để được dự cuộc đua tranh ngôi vô địch.

Tại Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng không bị áp lực thành tích hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng không bị áp lực thành tích tại Bình Dương.

Như vậy, HLV Phan Thanh Hùng sẽ không phải đối mặt với áp lực thành tích tại Becamex Bình Dương. Bù lại, ông có nhiệm vụ giúp đội chủ sân Gò Đậu xây dựng bản sắc với dàn cầu thủ trẻ do chính đội bóng đào tạo nên.

Trong quá khứ, chiến lược gia 60 tuổi từng thành công cùng Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Và BLĐ Becamex Bình Dương cũng muốn ông làm điều tương tự để giúp Tiến Linh và các đồng đội sớm trở lại là một thế lực của V.League.

HLV Phan Thanh Hùng mời chào các học trò cũ đến với Bình Dương
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định ông luôn chào đón các học trò cũ ở Than Quảng Ninh có mong muốn gia nhập Becamex Bình Dương.
HLV Phan Thanh Hùng chính thức ký hợp đồng vói Bình Dương
Chiều 23/12 vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Becamex Bình Dương.
HLV Phan Thanh Hùng ghi dấu ấn đầu tiên tại CLB Bình Dương
Nhà cầm quân người Đà Nẵng đã xuất hiện trên ghế nóng CLB Becamex Bình Dương trong trận gặp Sài Gòn FC trên sân Gò Đậu vào chiều 23/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X