Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bám sát tốp đầu, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khiêm tốn về cơ hội vô địch của Than Quảng Ninh

Chủ Nhật 25/10/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Than Quảng Ninh đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi 2-1 trước đối thủ TP.HCM tại vòng 4 giai đoạn 2 tối 24/10.

Với chiến thắng 2-1 trước TP.HCM tối qua 24/10, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức san bằng cách biệt về mặt điểm số với Viettel và tiếp tục bám sát tốp đầu với 1 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Hà Nội FC.

HVL Phan Thanh Hùng khiêm tốn về cơ hội vô địch của Than Quảng Ni hình ảnh
HVL Phan Thanh Hùng tỏ ra khiêm tốn về cơ hội vô địch của Than Quảng Ninh

Nếu tiếp tục duy trì phong độ trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng đất Mỏ hoàn toàn có cơ hội giành huy chương, thậm chí là chức vô địch.

Tuy nhiên chia sẻ sau trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng vẫn chia sẻ rất khiêm tốn. Ông không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ và chỉ đặt mục tiêu về đích ở vị trí thứ 3 mùa giải năm nay.

"Tôi không muốn tạo áp lực cho các học trò. Tôi nghĩ đội Hà Nội, Viettel mới là những CLB có nhiều cơ hội vô địch nhất, CLB Quảng Ninh chỉ xếp thứ 3 thôi. Để vô địch V.League, một đội bóng cần nhiều thứ ngoài chuyên môn. Đó là sự đoàn kết, sự đầu tư và định hướng.

Tôi làm bóng đá với mục tiêu xây dựng cho tương lai. CLB Quảng Ninh sẽ không phải đội bóng thành công một mùa rồi lại thất bại những mùa sau. Mùa này, nếu đội đạt chỉ tiêu top 3 là tôi đã đi đúng lộ trình rồi. Trong tương lai, bóng đá Quảng Ninh sẽ còn sản sinh ra nhiều tài năng mới", ông Hùng tâm sự.

Việc Than Quảng Ninh thi đấu thăng hoa ở những trận đấu vừa qua là kết quả vô cùng bất ngờ bởi không ai nghĩ họ có thể chơi vững vàng sau khi đã cho mượn 3 trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Diego Fagan. Tuy nhiên những cái tên được thay thế đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là trường hợp của ngôi sao trẻ Hai Long đang thi đấu ngày càng ấn tượng.

Tổng hợp: Quảng Ninh 2-1 TPHCM (Lượt 4 nhóm A V-League 2020)

video
Những điều rút ra sau thất bại của CLB TP.HCM trước Than Quảng Ninh
Trên sân Cẩm Phả tối 24/10, CLB Than Quảng Ninh sau nhiều thất bại cuối cùng đã có thể hạ gục được đội khách TP.HCM bằng chiến thắng 2-1. Và dưới đây là những...
HLV Chung Hae Soung nói gì sau khi CLB TP.HCM đã hết cửa vô địch?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ sau thất bại 1-2 trước Than Quảng Ninh ở lượt trận thứ 4, giai đoạn 2 V-League tối 24/10.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X