Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng hài lòng sau buổi tập đầu tiên

Thứ Tư 05/09/2012 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Phan Thanh Hùng cảm thấy hài lòng về tinh thần luyện tập của các cầu thủ sau buổi tập đầu tiên.

Sáng nay (5/9), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Mỹ Đình, buổi tập đầu tiên kể từ khi ông Hùng chính thức trở thành HLV trưởng của ĐTQG và cũng là buổi tập đầu tiên cho chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2012 của ông và các học trò.

Trong khi trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn có đôi chút lo ngại khi các cầu thủ vừa mới trải qua kỳ nghỉ kéo dài khoảng 2 tuần thì HLV trưởng Phan Thanh Hùng vẫn cho các cầu thủ tập luyện với khối lượng tương đối lớn.

 

Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, các cầu thủ đã phải “nhồi” thể lực với HLV thể lực và là người nước ngoài duy nhất trong thành phần đội tuyển, Dylan Kerr. Sau đó, HLV Phan Thanh Hùng chia nhóm đá phối hợp trong phạm vi nhỏ và đến bài phối hợp tấn công đi kèm dứt điểm cầu môn.

Bài tập phối hợp tấn công vẫn là bài đưa bóng ra biên rồi chuyền vào trong nhưng khá mới lạ và phức tạp khi ông Hùng yêu cầu sự tham gia của nhiều cầu thủ, phối hợp nhóm kiểu zích zắc khiến nhiều cầu thủ ban đầu còn không quen.

Bộ ba cầu thủ đang có thể phải đối diện với án phạt từ Ban kỷ luật VFF là Quốc Long, Văn Quyết, Ngọc Duy tỏ ra khá thoải mái, tự tin. Việt Thắng dù gặp vấn đề trước đó với Thanh Hóa và Vũ Phong đã khá lâu mới có mặt nhưng 2 cầu thủ này vốn có thâm niên khoác áo đội tuyển từ lâu nên cũng không có vấn đề gì. Tân binh Gia Từ cũng đã nhanh chóng hòa nhịp trong lần đầu tiên góp mặt.

Bên lề buổi tập, đội tuyển Việt Nam đón nhận những khán giả “đặc biệt”, đó là những HLV đang tập ở lớp nâng cao dành cho các HLV của FIFA ở sân ngay bên cạnh. Khá nhiều các HLV nổi tiếng của Việt Nam đồng thời là thầy của chính các cầu thủ ở trong sân đã đứng xem và sau đó trong giờ nghỉ còn ra động viên tinh thần học trò mình.

Phát biểu sau buổi tập, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông cảm thấy khá hài lòng, đặc biệt là ở tinh thần và thái độ tập luyện, sự tập trung của các cầu thủ. HLV Phan Thanh Hùng cũng cảm thấy đôi chút áp lực nhưng hoàn toàn tự tin khi phải dẫn dắt đồng thời 3 đội bóng là ĐTQG, đội U23 và QG và CLB HN T&T.

Về vấn đề đang được quan tâm nhất là chiều nay sẽ có án phạt dành cho nhóm các cầu thủ HN T&T, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu: “Tôi cảm thấy rất tiếc về điều này, các cầu thủ đã có những hành vi vi phạm ở trận chung kết Cup QG. Tuy nhiên tất cả còn phải đợi ở quyết định của ban kỷ luật sau khi nhận được hồ sơ, báo cáo đầy đủ về vụ việc. Tôi nghĩ chúng ta hãy nhìn nhận, có cài nhìn đầy đủ hơn về các em, ghi nhận những cố gắng suốt 3 năm qua của các cầu thủ này”.

Nhiều khả năng án phạt sẽ không ảnh hưởng gì đến việc Quốc Long, Ngọc Duy, Văn Quyết có mặt ở ĐT QG vì theo đúng lý, vi phạm ở giải đấu nào sẽ giải quyết trong phạm vi giải đấu đó.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X