Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng ghi dấu ấn đầu tiên tại CLB Bình Dương

Thứ Tư 23/12/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đà Nẵng đã xuất hiện trên ghế nóng CLB Becamex Bình Dương trong trận gặp Sài Gòn FC trên sân Gò Đậu vào chiều 23/12.

Trên sân Gò Đậu vào chiều ngày 23/12 đã diễn ra trận đấu giao hữu 'thử lửa' trước thềm mùa giải mới giữa hai CLB Becamex Bình Dương và Sài Gòn FC.

Với tính chất thử nghiệm, cả hai đều không tung đội hình mạnh nhất ra sân mà tích cực thử nghiệm đội hình với khá nhiều cầu thủ trẻ. Kết quả chung cuộc, đội bóng Đất Thủ giành thắng lợi 2-0 với cú đúp của Ngô Hồng Phước.

HLV Phan Thanh Hùng ghi dấu ấn đầu tiên tại CLB Bình Dương hình ảnh
Bình Dương đánh bại Sài Gòn FC trên sân nhà với tỷ số 2-0

Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự xuất hiện của tân HLV Phan Thanh Hùng trong cabin huấn luyện của đội bóng đất Thủ. Sau khi chia tay Than Quảng Ninh, ông Hùng đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với CLB Bình Dương và sẽ gắn bó với đội bóng này tới hết mùa bóng 2023.

Chia sẻ về đội bóng mới, nhà cầm quân người Đà Nẵng cho biết: "Tôi thấy lực lượng trẻ của CLB Bình Dương có tiềm năng, lứa cầu thủ này có thể thi đấu 6-7 năm nữa".

HLV Phan Thanh Hung. Anh: CLB Binh Duong
HLV Phan Thanh Hùng có khởi đầu thành công ở Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Dương

Với thắng lợi này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang có sự tự tin rất lớn trước khi bước vào tham dự giải đấu giao hữu Thiên Long Cup 2020 sẽ diễn ra tại Gò Đậu từ ngày 28/12 tới. Các đội bóng tham dự bên cạnh chủ nhà Bình Dương là SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, DNH Nam Định và đội hạng nhất Khánh Hoà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X