Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Yemen

Thứ Tư 16/01/2019 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, HLV Phan Thanh Hùng đã dự đoán ĐT Việt Nam thắng nhọc Yemen ở trận đấu tối nay.

 

HLV Phan Thanh Hùng dự đoán trận Việt Nam vs Yemen

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với đối thủ Yemen vào lúc 23h00 đêm nay. Đây là một trận đấu mà thầy trò Park Hang Seo cần thắng đậm đối thủ mới có hy vọng đi tiếp. Trước trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng đã dự đoán ĐT Việt Nam thắng nhọc đại diện Tây Á.

HLV Phan Thanh Hùng dự đoán kết quả trận ĐT Việt Nam vs Yemen hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng dự đoán ĐT Việt Nam thắng nhọc Yemen

Chia sẻ trên Bongda.com.vn, ông Hùng nói: “Theo tôi đây là sân chơi của các ĐTQG lại ở tầm châu lục, nên sẽ chẳng có nhiều khoảng cách ngoại trừ những đội bóng hàng đầu như Iran, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Úc.

Tôi nghĩ cuộc chiến giữa Yemen và Việt Nam sẽ diễn ra cân sức. Cả thầy trò HLV Park Hang-seo và đối thủ đều có mục tiêu giành 3 điểm để nuôi tham vọng giành vị trí thứ 3, có điểm số và hiệu số tốt nhất để đi tiếp.”

Vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng tỏ ra lo ngại khi hàng thủ ĐT Việt Nam thiếu Duy Mạnh vì thẻ phạt. Duy Mạnh là trung vệ không thể thay thế ở đội U23 và cả ĐT Việt Nam nên người thay thế sẽ có khỏa lấp vị trí mà anh để lại.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Yemen 23h00 ngày 16/1: Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng đá chính
Trực tiếp Việt Nam vs Yemen: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Yemen bảng D Asian Cup 2019 lúc...

HLV Phan Thanh Hùng cũng tin tưởng Công Phượng sẽ tiếp tục tỏa sáng như ở trận đấu với Iraq. 

“Phượng có những thời điểm chưa tận dụng tốt cơ hội nhưng cậu ấy là mẫu trung phong lì lợm, thích đột phá tạo ra sự khác biệt. Iran và Iraq là những đội bóng mạnh nhưng trước Yemen có trình độ tương đương chúng ta, tôi nghĩ Phượng sẽ lập công nếu được đá chính.”

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Yemen sẽ diễn ra lúc 23h giờ Việt Nam tối nay 16/1 trên sân Hazza bin Zayed Stadium, UAE. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

ĐT Việt Nam cần tỷ số nào sẽ chắc chắn đi tiếp tại Asian Cup?
Với việc được thi đấu sau hai bảng B và C, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể chắc chắn có vé đi tiếp nếu thi đấu tốt trước Yemen.
Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 16/1): Xuân Trường tái xuất
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra trong ít giờ nữa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X