Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: ĐT Việt Nam còn ỳ lắm!

Thứ Ba 16/10/2012 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể tạo ra sự đột biến và để cho Indonesia cầm hòa 0-0 sau 90 phút, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, các học trò của ông còn đầy sức ỳ.

Đây là hệ quả tất yếu của một quá trình tập nặng thời gian qua và điều này hoàn toàn nằm trong dự đoán của ông thầy người Đà Nẵng.

HLV Phan Thanh Hùng không ngạc nhiên trước trận hòa 0-0 với Indonesia
HLV Phan Thanh Hùng không ngạc nhiên trước trận hòa 0-0 với Indonesia

Ông Hùng nói: “Tôi dự đoán trước được về khả năng hoạt động của cầu. Và nó đã thể hiện ra trên sân bằng vụng về với rất nhiều tình huống chuyền bóng sai hay những pha kết thúc. Nếu nhẹ nhõm hơn, thanh thoát hơn, mọi chuyện có thể sẽ khác đi. Tuy nhiên, tôi không đòi hỏi nhiều hơn ở các cầu thủ lúc này sau một thời quãng thời gian vận động với cường độ lớn”.

Điều khiến HLV Phan Thanh Hùng hài lòng nhất trong trận đấu này là ĐTVN ít nhiều đã kiểm soát được thế trận trên sân. Cái còn thiếu khiến Việt Nam chưa thể có được bàn thắng là những tình huống gây đột biến, bất ngờ. Đây cũng vẫn là hệ quả tất yếu của việc tập nặng khiến nhiều vị trí trên sân chỉ có thể chơi tròn vai mà không thể phô diễn được hết khả năng vốn có của mình.

Về chấn thương của Công Vinh, HVL Phan Thanh Hùng khẳng định, tiền đạo của ĐTVN chỉ bị chệch khớp ngón chân. “Rất may là Công Vinh không bị gãy ngón, anh chỉ chệch khớp ngón và sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường sau 1 tuần” – Ông Hùng cho biết.

Trước câu hỏi, đánh giá về phong độ mà đội tuyển Việt Nam có được trong trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng nghĩ, rất khó để đặt câu chuyện phong độ vào thời điểm này. Mọi chuyện hãy nên bắt đầu khi AFF Cup khởi tranh.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X