Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng cương quyết “cấm cửa” báo chí Thái Lan

Thứ Năm 22/11/2012 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sức ép thành tích của ĐT Việt Nam tại AFF Cup năm nay, HLV Phan Thanh Hùng quyết định tránh tối đa sự soi mói từ báo giới nước chủ nhà nhằm giảm áp lực cho các tuyển thủ...

So với Philippines và Myanmar, ĐT Việt Nam chính là đối thủ được Thái Lan đánh giá cao nhất, một phần về sự kình địch nhau trong quá khứ. Những động thái về lực lượng, lối chơi của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng thu hút sự chú ý đặc biệt của người Thái.

HLV Phan Thanh Hùng không muốn các cầu thủ bị phân tâm
HLV Phan Thanh Hùng không muốn các cầu thủ bị phân tâm

Trong các buổi tập ở hai ngày 20 và 21/11, cánh phóng viên Thái Lan đến khá đông để xem “giò cẳng” ĐT Việt Nam. Mặc dù vậy, HLV Phan Thanh Hùng từ chối khéo sự hiện diện của phóng viên Thái Lan và trong các buổi tập đó, nhân viên an ninh đội tuyển đã lịch sự mời các phóng viên chủ nhà đi ra ngoài.

Tướng Hùng chỉ cho phép sự hiện diện của phóng viên Việt Nam bởi ông không muốn các cầu thủ bị ảnh hưởng tâm lý trước sự săm soi từ báo giới Thái. Hơn nữa, HLV Phan Thanh Hùng hạn chế để các miếng đánh và lối chơi của đội tuyển bị đối thủ bắt bài.

Ông Hùng cũng khẳng định ông sẽ có một buổi nói chuyện với phóng viên chủ nhà sau vài ngày nữa, đồng thời ông sẵn sàng trả lời bất kỳ các câu hỏi của báo chí nước ngoài trước trận Việt Nam-Thái Lan ngày 31/11.

HLV Phan Thanh Hùng thổ lộ: “Việt Nam sẽ chỉ gặp Thái Lan ở trận đấu cuối cùng, nên những gì chúng ta thể hiện ở hai trận đấu đầu tiên với Myanmar và Philippines sẽ được đối thủ nghiên cứu khá kỹ. Do vậy, tôi nghĩ việc hạn chế sự có mặt của báo giới Thái Lan trong các buổi tập là rất cần thiết.

Tôi không muốn các cầu thủ bị phân tâm và ức chế tâm lý, ngoài ra nội bộ đội tuyển không nên để báo giới Thái bàn tán quá nhiều. Tôi nghĩ đó là những động thái cần thiết trước những trận đấu quan trọng sắp tới ở bảng A”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X