Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng chờ đợi gì trong năm Tân Sửu 2021?

Thứ Bảy 13/02/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Phan Thanh Hùng đã hy vọng sẽ có nhiều điều tốt đẹp sẽ đến trong năm Tân Sửu 2021.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, HLV Phan Thanh Hùng mới đây đã có những chia sẻ với báo giới về những ước nguyện của mình. Với ông, mong ước lớn nhất là dịch Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát để đời sống bóng đá trở lại.

HLV Phan Thanh Hùng chờ đợi gì trong năm Tân Sửu 2021 hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng mong dịch Covid-19 sẽ sớm được khống chế tại Việt Nam

Vị HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương nói: "Mùng 6 Tết chúng tôi sẽ tập luyện trở lại. Tôi tin mọi thứ sẽ ổn thôi. Chúng ta có niềm tin mãnh liệt rằng một lần nữa Việt Nam lại chiến thắng bệnh dịch. Mọi việc sẽ trở lại nhịp sống bình thường theo một cách mới. Và khi ấy, bóng đá sẽ tiếp tục diễn ra để mang lại niềm vui cho cộng đồng.

Tôi muốn bóng đá trở lại. Chắc chắn bóng đá phải trở lại. Chúng ta có nhiều kế hoạch, nhiều mục tiêu ở phía trước. Từ cấp CLB đến ĐTQG đều cần phải có thời gian thực hiện.

Quan trọng nhất, cách bóng đá Việt Nam ứng phó với đại dịch cũng thể hiện quyết tâm, khả năng quản trị của chúng ta. Bóng đá phải diễn ra theo một cách chủ động và một kịch bản thể hiện thái độ ứng phó hợp lý với đại dịch”.

Dù mới chỉ có thời gian ngắn làm việc với Bình Dương sau khi chia tay CLB Than Quảng Ninh song HLV Phan Thanh Hùng đang làm rất tốt công việc của mình ở đội bóng đất Thủ.

Bình Dương hiện đang là 1 trong 3 CLB bên cạnh Hải Phòng và Đà Nẵng giữ được thành tích toàn thắng sau 2 trận đấu đầu tiên. Một trong những chiến thắng của Bình Dương ở mùa giải này chính là trận gặp chủ nhà Hà Nội ở Hàng Đẫy.

Dù để đối phương ghi bàn trước song đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã thi đấu đầy nỗ lực để lội ngược dòng giành 3 điểm sau các tình huống ghi bàn của Mansaray và Tiến Linh.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X