Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng chính thức về Than Quảng Ninh

Thứ Hai 29/02/2016 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi chia tay Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng đã tìm được bến đỗ mới là CLB Than Quảng Ninh.
 

HLV Phan Thanh Hung se tai xuat tai V-League
HLV Phan Thanh Hùng sẽ tái xuất tại V-League

Ngay trước thềm V-League 2016 khởi tranh chỉ 1 tuần, Hà Nội T&T bất ngờ sa thải HLV Phan Thanh Hùng để bổ nhiệm chiến lược gia trẻ tuổi Minh Đức mà không rõ lý do. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến đội bóng thủ đô đang ngập trong khó khăn ở giai đoạn đầu mùa. Còn về phía HLV Thanh Hùng dù không nói ra nhưng chắc chắn ông rất buồn vì chia tay nơi đã gắn bó suốt 6 năm.

Tuy nhiên với kinh nghiệm và tài năng của mình thì HLV Phan Thanh Hùng không khó để tìm được bến đỗ mới. Theo thông tin mới nhất, cựu thuyền trưởng của Hà Nội T&T đã đồng ý về Than Quảng Ninh. Ban đầu chủ tịch Phạm Thanh Hùng của đội bóng đất Mỏ muốn chiến lược gia người Quảng Nam đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội bóng. Tuy nhiên vì tôn trọng người đồng nghiệp Phạm Như Thuần mà ông Hùng chỉ đồng ý làm giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên đây cũng là tin cực vui với đội chủ sân Cẩm Phả vì thiếu người chèo lái kinh nghiệm suốt gần 1 năm qua.

Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh (KT): Chủ nhà trắng tay tuyệt đối sau 2 vòng
(Bongda24h.vn) - 0 điểm, 0 bàn thắng và 5 bàn thua là những gì á quân V-League mùa trước có được sau 2 vòng đầu tiên của mùa giải mới. Còn ngoại binh Dyachenko...

Trước khi mời HLV Phan Thanh Hùng, CLB Than Quảng Ninh cũng đã mời ông Miura về dẫn dắt nhưng chiến lược gia người Nhật đã từ chối. Với sự góp mặt của cựu thuyền trưởng của Hà Nội T&T, có thể thấy đội bóng đất Mỏ đặt tham vọng lớn như thế nào. Không phải ngẫu nhiên mà giới truyền thông đưa Than Quảng Ninh là 1 trong 4 ứng viên vô địch V-League 2016.

Trong trận đấu ở vòng 2 V-League 2016 vào chiều nay, Than Quảng Ninh đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này trước đội bóng cũ của HLV Phan Thanh Hùng là Hà Nội T&T. Theo tiết lộ, chính HLV Như Thuần là người giới thiệu ông Hùng cho đội bóng đất Mỏ. Chắc chắn với một chiến lược gia giàu kinh nghiệm như HLV người Quảng Nam thì Than Quảng Ninh sẽ thật sự đáng gờm trong thời gian tới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X