Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng chính thức ký hợp đồng với Bình Dương

Thứ Năm 24/12/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 23/12 vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Becamex Bình Dương.

Chiều 23/12 vừa qua, quá trình đàm phán giữa HLV Phan Thanh Hùng và CLB Becamex Bình Dương đã được hoàn tất. Theo đó, chiến lược gia người Đà Nẵng chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và sẽ dẫn dắt Bình Dương từ mùa giải 2021 tới 2023. Mức đãi ngộ của HLV Phan Thanh Hùng dù không được tiết lộ cụ thể nhưng nó cũng khá cao so đối với một HLV ở giải VĐQG.

Với HLV Phan Thanh Hùng, có thể nói Bình Dương đã sở hữu được một trong những HLV nội chất lượng nhất ở V-League. Cùng với lứa cầu thủ trẻ tài năng của CLB, đội bóng đất Thủ chắc chắn sẽ là cái tên rất đáng được chờ đợi ở mùa giải tới. Tuy vậy, Chủ tịch của đội bóng là ông Hồ Hồng Thạch lại đặt ra mục tiêu khá khiêm tốn cho HLV Phan Thanh Hùng và các học trò. Chia sẻ về nhiệm vụ trong mùa giải mới, ông Thạch cho biết: “Becamex Bình Dương tiếp tục trẻ hóa lực lượng nên mùa giải 2021, mục tiêu của CLB vẫn là trụ hạng và phấn đấu vào tốp 6 V-League 2021. Chúng tôi tin tưởng với kinh nghiệm của mình, HLV Phan Thanh Hùng sẽ giúp Bình Dương thi đấu hay đẹp và giúp đội bóng đạt mục tiêu đề ra”.
HLV Phan Thanh Hung. Anh: CLB Binh Duong
HLV Phan Thanh Hùng. Ảnh: CLB Bình Dương

Trong thời gian dẫn dắt Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng đã biến CLB này trở thành một tập thể có tính tổ chức cao với lối chơi được định hình rõ ràng. Bên cạnh đó, nhà cầm quân sinh năm 1960 cũng luôn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ thể hiện bản thân. Becamex Bình Dương hiện tại cũng đang có lứa cầu thủ đầy tiềm năng mới đang ở độ tuổi 22, 23 như Tiến Linh, Trọng Huy, Dũ Đạt, Anh Tỷ,… và HLV Phan Thanh Hùng hoàn toàn đủ khả năng biến họ trở thành trụ cột của Becamex Bình Dương trong nhiều năm tới.

Duy Mạnh nói gì trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội?
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội vào chiều qua 23/12.
Hải Phòng chiêu mộ thành công cầu thủ của SLNA
Trước thềm mùa giải 2021, CLB Hải Phòng vừa chiêu mộ thành công một gương mặt tới từ lò SLNA.
ẢNH: Chiếc khẩu trang thú vị của Quế Ngọc Hải khi ngồi cạnh HLV Park Hang Seo
Ngồi bên cạnh HLV Park Hang Seo, Quế Ngọc Hải đeo chiếc khẩu trang đầy thú vị khi có chữ ký của chính thầy Park.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X