Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng buộc phải thay đổi kế hoạch giữa dịch Covid

Thứ Bảy 30/01/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương tại vòng 3 V-League đã chính thức bị hoãn lại, và HLV Phan Thanh Hùng đã cùng các học trò trở về trong ngày hôm nay (30/1).
 

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ tình hình B.BD

 

Giành 2 chiến thắng đầu tiên và đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng, CLB Bình Dương lại không thể tiếp tục thi đấu khi chuyến làm khách tới Hàng Đẫy của Viettel bị hoãn lại. Chia sẻ về tình hình trong buổi tập mới đây tại LĐBĐ Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng cho biết:
 

"Việc các trận đấu bị hoãn ảnh hưởng lớn tới công tác chuẩn bị của các đội bóng. Bây giờ toàn đội sẽ quay trở lại Bình Dương, tập luyện duy trì và chờ thông tin tiếp theo của VPF.
 
Với dịch bệnh như thế này thì ảnh hưởng nhiều thứ chứ không chỉ là mỗi tâm lý, các cầu thủ đều rất hoang mang về giải đấu, về công việc sắp tới. BHL cũng sẽ cố gắng sắp xếp cho các em, cùng nghe ngóng, chờ đợi thông tin của dịch bệnh.
 
HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ tình hình Bình Dương giữa dịch hình ảnh

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ quay trở lại Bình Dương trong ngày hôm nay


Tôi cũng đã liên lạc với các học trò cũ ở Quảng Ninh để thăm hỏi. Hiện Quảng Ninh đang cách ly, các cầu thủ đang lo lắng, không thể ra khỏi thành phố để về nhà ăn Tết, tình hình rất khó khăn. Họ vẫn đang ở Quảng Ninh và chờ đợi thông tin, có thể xét nghiệm xong xin về địa phương để cách ly.
 
Covid ảnh hưởng đến kế hoạch chung, đầu tiên chúng tôi sẽ quay trở lại Bình Dương để chờ đợi thông báo. Chúng tôi sẽ phải tự tập duy trì chứ không còn cách nào khác.”
 

Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội trong mùa giải năm nay, ông Hùng tiếp tục: “Mục tiêu của Bình Dương là lọt vào Top 6 trong giai đoạn lượt đi. Trong 2 trận đấu vừa qua, các em có 2 thắng lợi, giành kết quả rất tốt. Ngoại binh của đội cũng hoà nhập tốt, chất lượng có thể đảm bảo về mục tiêu của đội bóng.”

CLB Bình Dương luyện tập

CLB Bình Dương luyện tập chiều 29/1

 

Toàn bộ thành viên đội SHB Đà Nẵng phải xét nghiệm Covid-19Toàn bộ thành viên đội SHB Đà Nẵng phải xét nghiệm Covid-19
Do vừa từ Quảng Ninh trở về từ tuần trước nên toàn bộ các thành viên của SHB Đà Nẵng đã phải thực hiện xét nghiệm Covid-19.
Chính thức hoãn V-League kể từ vòng 4Chính thức hoãn V-League kể từ vòng 4
Với ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, các trận đấu tại V-League 2021 bị hoãn kể từ sau vòng đấu cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X