Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng chỉ ra cái tên quan trọng nhất với ĐT Việt Nam

Thứ Ba 27/03/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng tân binh Hồ Khắc Ngọc sẽ là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong thành công của ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu được dự báo căng thẳng giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam vào tối nay 27/3, HLV CLB Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng cho rằng Hồ Khắc Ngọc sẽ là một cái tên không thể thiếu trong đội hình ra sân của đoàn quân áo đỏ ở trận tới.

HLV Phan Thanh Hung chi ra cai ten quan trong nhat o DT Viet Nam hinh anh

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc được xem là cầu thủ quan trọng ở ĐT VIệt Nam

Trên báo Tuổi Trẻ, HLV Phan Thanh Hùng nêu quan điểm của mình: "Tôi đoán tiền vệ Khắc Ngọc sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của tuyển Việt Nam ở trận này.

Khắc Ngọc hội đủ những phẩm chất tốt để đảm đương vai trò kiến thiết từ giữa sân: tư duy chiến thuật nhạy bén, kỹ thuật khéo léo, sức bền thể lực, lợi hại với những quả tỉa bóng vào khoảng trống của hàng phòng ngự đối phương. Những yếu tố đó khiến anh nhiều khả năng sẽ được HLV Park bố trí đá cặp bên cạnh Xuân Trường để tìm ra sức bật và sự sáng tạo mới cho hàng tiền vệ tuyển Việt Nam".

Được ví là 'người không phổi', Khắc Ngọc đang là nhân vật không thể thiếu nơi tuyến tiền vệ của SLNA mùa này. Với lối đá xông xáo, cầu thủ sinh năm 1992 luôn có có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, từ tham gia phòng ngự, đánh chặn hay thu hồi bóng, anh đều hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Bên cạnh đó, ngôi sao xứ Nghệ còn có khả năng kiến tạo với những đường chuyền thông minh có điểm rơi vào thẳng trung lộ đối phương. Đó chính là lý do giúp Khắc Ngọc có tên ở lần tập trung này và được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa ĐT Việt Nam thêm phần nguy hiểm hơn trong trận gặp Jordan.

Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 27/3 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

BLV Quang Huy mách nước cho ĐT Việt Nam đấu Jordan
Bằng kinh nghiệm của mình, BLV Vũ Quang Huy đánh giá rằng ĐT Việt Nam cần thi đấu chặt chẽ và kỷ luật như đội U23 nhằm hướng tới kết quả tốt trước chủ nhà...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X