Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng chê chất lượng trọng tài ngoại sau trận thua CLB TP.HCM

Thứ Tư 09/11/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận gặp CLB TP.HCM ở vòng 23 V-League 2022, HLV Phan Thanh Hùng đã phàn nàn về chất lượng trọng tài khiến đội nhà phải nhận bàn thua oan. 

CLB SHB Đà Nẵng bị thổi phạt 11m sau một pha tranh chấp trong vòng cấm ở phút 55 của trận đấu. Ở pha bóng này, trọng tài chính người Thái Lan đã xác định Võ Ngọc Toàn phạm lỗi với Daniel Green của TP.HCM FC. 

Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm, tiền vệ của Đà Nẵng đã phá trúng bóng. Bất chấp phản ứng quyết liệt từ phía các cầu thủ đội bóng sông Hàn, quyết định không được thay đổi. 

HLV Phan Thanh Hung Hai Phong vs da Nang 5/8
HLV Phan Thanh Hùng không phục quyết định thổi 11m của trọng tài Thái Lan.

Trên chấm 11m, Lee Nguyễn dễ dàng đánh lừa Văn Biểu mở tỉ số cho TP.HCM. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu khiến đội khách phải nhận một thất bại khá cay đắng. Và chia sẻ sau trận, HLV Phan Thanh Hùng đã thể hiện sự không hài lòng về quyết định thổi 11m của trọng tài. 

Nhà cầm quân này cho biết: "Quả phạt đền ở bàn mở tỉ số của CLB TP.HCM đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Quả phạt đền đã phản ánh chất lượng của trọng tài. Nếu không có quả phạt đền và CLB TP.HCM ko ghi bàn thì Đà Nẵng sẽ có cơ hội. Chúng tôi đã và đang giữ được thế trận tốt khi đó".

Ở mùa giải năm nay, CLB SHB Đà Nẵng đã thi đấu không thực sự thuyết phục. Song ông Hùng vẫn cho rằng đội đang trong quá trình xây dựng nên cũng phải chấp nhận những kết quả không tốt. Chưa kể là chất lượng ngoại binh của đội bóng cũng không được như kỳ vọng. 

"Hiện đội hình Đà Nẵng đang có nhiều thay đổi, trong quá trình xây dựng nên cũng phải chấp nhận những kết quả không tốt. Một số cầu thủ trẻ của Đà Nẵng đã được lên các tuyển là tín hiệu tích cực. Sắp tới Đà Nẵng sẽ làm lại các tuyến trẻ.

Vấn đề của đội bóng còn là ngoại binh. Công tác tuyển chọn ngoại binh bị ảnh hưởng bởi giai đoạn Covid, giai đoạn 2 chúng tôi thay thế nhưng họ lại không có được sự hòa nhập tốt. Điều này nhiều đội bóng dính chứ không riêng gì chúng tôi. Chúng tôi không có vấn đề gì về tuyển chọn hay tài chính, chỉ là đã không may mắn", ông Hùng chia sẻ thêm.

Video: TPHCM 3-0 Đà Nẵng (Vòng 22 V-League 2022)

video
HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ hé lộ về tương lai thủ môn Bùi Tiến DũngHLV Vũ Tiến Thành bất ngờ hé lộ về tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng
Chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng 3-0 của đội nhà trước SHB Đà Nẵng, HLV Vũ Tiến Thành cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể sẽ ra đi sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X