Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: Cầu thủ Đà Nẵng không quen thời tiết

Thứ Hai 22/05/2023 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà CLB Hà Nội với tỷ số 1-1, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận điều kiện thời tiết khiến màn trình diễn của toàn đội không ưng ý.

“Tình hình thời tiết ảnh hưởng tới trận đấu này” – HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ sau trận. “Không khí nóng khiến màn trình diễn của toàn đội bị ảnh hưởng. Tôi kêu cầu thủ chậm lại chứ đá nhanh sẽ thua. Các đội phía nam ra đây đá không quen, rất khó thở, ngồi cũng ra mồ hôi nên tôi chỉ đạo đá chậm”.

Nhận xét về kết quả trận đấu, thuyền trưởng Đà Nẵng tiếp tục: “Hai đội đều có cơ hội thắng. Hà Nội mạnh hơn, khả năng kiểm soát và lối chơi nhỉnh hơn. Đà Nẵng hòa được là may mắn. Tuy nhiên có những thời điểm chúng tôi có thể giành chiến thắng.

HLV Phan Thanh Hung Hai Phong vs da Nang 5/8
HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận cầu thủ Đà Nẵng không quen thời tiết nắng nóng tại miền Bắc

Trận hoà này là kết quả tốt để lên tinh thần cho toàn đội ở các trận tới. Tôi hài lòng về tinh thần chiến đấu và khả năng tuân thủ chiến thuật của toàn đội. Trước mắt, Đà Nẵng sẽ nhập cuộc với tinh thần trận nào cũng là trận chung kết. Chúng tôi đá tới đâu tính tới đó, không suy nghĩ quá nhiều về đường dài vào lúc này”.

Với kết quả này, Đà Nẵng tiếp tục chưa tìm được chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Sau 8 vòng đấu, đội bóng sông Hàn hoà 4, thua 4. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Phan Thanh Hùng sẽ trở về sân nhà để tiếp đón HAGL.

video

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X