Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cảnh cáo 1 cầu thủ Bình Dương

Chủ Nhật 17/01/2021 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng đưa ra lời cảnh cáo cho ngoại binh Victor Mansaray sau chiến thắng 1-0 của Bình Dương trước Thanh Hóa.

HLV Phan Thanh Hùng cảnh cáo ngoại binh Bình Dương

Bình Dương đánh bại Thanh Hóa 1-0 trong ngày ra quân tại V.League 2021. Dù vậy, một trong những điều khiến HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng chính là thái độ thiếu chuyên nghiệp của ngoại binh Mansaray.

Trong những phút bù giờ, sau khi bị trọng tài phạt thẻ vàng, cầu thủ 23 tuổi tỏ thái độ và phản ứng khá gay gắt. Rất may khi Omar kịp thời can ngăn cái đầu nóng của Mansaray để tránh những sự cố đáng tiếc.

HLV Phan Thanh Hùng cảnh cáo ngoại binh Bình Dương hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng với thái độ của Mansaray. Ảnh: Zing

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã gửi lời cảnh cáo ngoại binh của Bình Dương về hành động trên. Ông cho biết:

"Victor Mansaray sẽ phải nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy để phê bình thái độ nóng nảy ngày hôm nay.

Nếu cầu thủ giỏi, tôi sẽ giữ lâu nhưng nếu Mansaray vẫn giữ thái độ này thì tôi sẽ cân nhắc. Thái độ trên sân của cậu ấy có lúc không giống ai. Cậu ấy cần điềm tĩnh và có thái độ chuyên nghiệp hơn."

Đây không phải lần đầu tiên Mansaray gây họa cho Bình Dương. Ở giải giao hữu Thiên Long Cup vừa qua, anh để lại hành động không đẹp khi sút bóng thẳng vào người phóng viên. Bình Dương sau đó đã phải muối mặt gửi lời xin lỗi sau hành động này.

Sao Bình Dương buồn vui lẫn lộn sau bàn thắng như RonaldoSao Bình Dương buồn vui lẫn lộn sau bàn thắng như Ronaldo
Tô Văn Vũ có những chia sẻ sau khi ghi bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa 1-0 trong trận ra quân tại V.League 2021.
VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm mang dáng dấp Cristiano Ronaldo tại vòng 1 V-League 2021VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm mang dáng dấp Cristiano Ronaldo tại vòng 1 V-League 2021
Tại trận đấu Bình Dương vs Thanh Hóa ở vòng 1 V-League 2021, tiền vệ Tô Văn Vũ đã lập một tuyệt phẩm sút xa ở cự ly 25m khi thực hiện cú đá mu lai má vốn gắn...
Video tổng hợp: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021)Video tổng hợp: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021)
Tiền vệ Tô Văn Vũ đã lập một tuyệt phẩm sút xa để mang về bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa trong trận mở màn V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X