Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng bức xúc với trọng tài bắt trận HAGL 4-0 Than Quảng Ninh

Thứ Tư 27/06/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng Than Quảng Ninh HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra thất vọng khi trọng tài bắt chính trận đấu có nhiều tình huống thiên vị chủ nhà HAGL.

HLV Phan Thanh Hùng bức xúc với trọng tài ở trận HAGL vs Quảng Ninh

Chiều ngày 26/6, CLB HAGL có trận đấu trên sân nhà gặp các vị khách tới từ Quảng Ninh. Nhập cuộc đầy tự tin, “Gỗ” sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha tăng tốc của Văn Toàn ở phút thứ 3 của trận đấu.

HLV Phan Thanh Hùng bức xúc với trọng tài bắt trận HAGL 4-0 Than  hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng cho rằng trọng tài thiên vị chủ nhà HAGL

Có bàn thắng sớm, HAGL thi đấu tự tin hơn và họ suýt có bàn thắng thứ hai sau pha bứt tốc của Văn Toàn. Ở tình huống này, sự nhanh nhẹn của chân sút quê Hải Dương buộc hậu vệ Dương Thanh Hào phải phạm lỗi dẫn tới tấm thẻ đỏ được rút ra bởi trọng tài Nguyễn Ngọc Châu.

Bị dẫn bàn trước, lại phải thi đấu với 10 người không bất ngờ khi Than Quảng Ninh đã bị vỡ trận sau đó và phải nhận thất bại chung cuộc 0-4. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra thất vọng với cách cầm còi của vị vua áo đen ở trận đấu này.

"Tôi không hài lòng với trọng tài ngày hôm nay. Tình huống của Thanh Hào không đến nỗi phải nhận thẻ đỏ. Đó chỉ là tình huống tranh chấp bình thường. Còn pha bóng của Công Phượng khiến Thanh Hiền chấn thương, theo tôi thì cầu thủ của HAGL cần nhận thẻ phạt.

Đó đều là những tình huống bước ngoặt của trận đấu. Chúng tôi mất cặp trung vệ do thẻ phạt và chấn thương nên thi đấu không tốt. HAGL thi đấu với thế trận 1 chiều. Khí hậu ở đây cũng khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn...".

Với thất bại trước HAGL, Than Quảng Ninh đã bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, xếp sau Thanh Hóa và Khánh Hòa, các đội bóng có cùng 25 điểm như đội bóng đất Mỏ nhưng đứng trên về hiệu số phụ. Nếu không sớm trở lại trong những vòng đấu tới, rõ ràng mục tiêu lọt vào tốp 3 với thầy trò Phan Thanh Hùng khi V-League 2018 hạ màn cũng khó có thể trở thành hiện thực.

Những điều rút ra sau trận HAGL 4-0 Quảng Ninh: Dấu ấn Nguyễn Văn Toàn
Ở trận đấu thuộc vòng 16 V-League 2016, CLB HAGL đã trả xong món nợ đã vay trước Than Quảng Ninh bằng thắng lợi đậm 4-0 tại Pleiku. Và dưới đây là những điểm...
Tổng hợp: HAGL 4-0 Quảng Ninh (Vòng 16 V-League 2018)
CLB phố Núi với đội hình không ngoại binh và toàn hàng cây nhà lá vườn đã chơi một trận tưng bừng khi tiếp đón Quảng Ninh ở vòng 16 V-League 2018. Thậm chí,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X