Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thắng Hà Nội giúp SLNA tự tin trong cuộc đua trụ hạng"

Chủ Nhật 02/07/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV trưởng CLB SLNA, Phan Như Thuật sau khi giúp đội nhà đánh bại CLB Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy tối 2/7.

“Trước trận đấu, SLNA đã đặt quyết tâm làm hết sức mình, tạo tinh thần tốt nhất để đạt được kết quả như mong đợi. Và yếu tố tinh thần, sự đoàn kết đã giúp đội giành chiến thắng”, HLV Phan Như Thuật chia sẻ sau trận thắng Hà Nội FC.

Nhận xét về dàn ngoại binh mới của Hà Nội, nhà cầm quân 39 tuổi cho hay: “Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp nhưng mới sang Việt Nam nên bắt nhịp với đội bóng chưa được tốt".

Trước đó, SLNA đã phải trải qua chuỗi trận bết bát. Họ nhận thất bại trước những Công an Hà Nội hay Viettel FC ngay trên chính sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác trong lần đối đầu với nhà ĐKVĐ Hà Nội. Nói về điều này, HLV Phan Như Thuật cho hay:

“Mỗi đội sẽ có một giai đoạn khó khăn riêng. Tuy nhiên, SLNA đã trở lại khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, tập đoàn. Bản thân các cầu thủ cũng đã lấy lại được niềm tin và tinh thần tốt”.

HLV Phan Nhu Thuat
HLV Phan Như Thuật không giấu được niềm vui sau trận thắng Hà Nội FC

Dù có chiến thắng trước Hà Nội FC nhưng 3 điểm là không đủ để giúp SLNA tránh khỏi nhóm đua trụ hạng tại giai đoạn 2 của mùa giải. Dẫu vậy, chiến thắng trên sân Hàng Đẫy tối 2/7 vẫn mang ý nghĩa quan trọng với đội bóng xứ Nghệ.

“Chiến thắng trước Hà Nội là sự khích lệ tinh thần anh em, hướng đến mục tiêu trụ hạng. Đội sẽ còn nhiều việc phải cố gắng hơn, tập trung hơn mới có được kết quả tốt”, tân thuyền trưởng của SLNA khẳng định.

Vị này cũng dành lời khen ngợi đến trung vệ Quế Ngọc Hải với những hành động khích lệ toàn đội ở những phút cuối trận đấu.

“Tôi coi đó là khoảnh khắc vui, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Quế Ngọc Hải với đội. Quế Hải là một thủ lĩnh tinh thần, có những truyền đạt rất tốt cho đội. Chấn thương của Hải chưa kiểm tra nhưng chắc cũng bị nhẹ thôi”, HLV Phan Như Thuật chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng gửi đến NHM xứ Nghệ vì đã luôn đồng hành và cổ vũ hết mình cho đội bóng.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X