Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải Bình Định, HLV Phan Như Thuật đề cao màn thể hiện của dàn sao trẻ SLNA

Thứ Hai 19/02/2024 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Bình Định tại vòng 9 V-League 2023/2024, huấn luyện viên Phan Như Thuật bày tỏ sự hài lòng với màn thể hiện của các học trò.
video

Tổng hợp: SLNA 2-0 Bình Định (V-League 2023/24)

Cụ thể chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Phan Như Thuật đã cho biết: "Tôi xin cảm ơn tất cả các cổ động viên đã đến cổ vũ cho CLB SLNA. Đó là niềm khích lệ rất lớn đối với toàn đội. Và chiến thắng này là sự tri ân của các cầu thủ dành cho các cổ động viên đội nhà.

Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò trong trận đấu này. Tất cả các cầu thủ vào sân với sự đoàn kết, niềm khát khao và rất tự tin, đó là chìa khoá giúp SLNA giành chiến thắng khi đối đầu với đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng".

Vượt ải Bình Định, HLV Phan Như Thuật đề cao màn thể hiện của dàn sao trẻ SLNA 1
HLV Phan Như Thuật hài lòng về màn thể hiện của đội nhà.

Ông Như Thuật cũng nói về sự thay đổi sơ đồ chiến thuật của SLNA từ 3-5-2 sang 4-4-2. "Trong thời gian nghỉ tôi đã nghiên cứu và quyết định thay đổi sơ đồ đội hình để phù hợp hơn với nhân sự hiện tại của đội bóng. Và điều đó đã giúp Sông Lam Nghệ An chơi tấn công cũng như phòng ngự tốt hơn ở cuộc tiếp đón Bình Định trên sân Vinh", vị thuyền trưởng SLNA tâm sự.

Ở trận đấu này, chiếc băng đội trưởng của SLNA đã được HLV Phan Như Thuật trao cho Olaha. Nói thêm về chuyện này, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ cho hay: "Olaha đã cống hiến rất nhiều năm cho Sông Lam Nghệ An. Cậu ấy rất mẫu mực trong sinh hoạt cũng như thi đấu. 

Chính vì thế tôi nghĩ Olaha xứng đáng khi được trao băng đội trưởng của đội bóng. Ở trận này Olaha không ghi bàn nhưng thi đấu nhiệt tình và từ tinh thần đó đã kéo toàn đội thi đấu tốt hơn".

Với thắng lợi vừa rồi, CLB SLNA đã có 12 điểm trong tay và vươn lên xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tại vòng 10 sắp tới, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục được thi đấu trên sân Vinh để tiếp đón nhà vô địch Công an Hà Nội.

HLV Kiatisuk nói gì trong trận ra mắt CAHN?HLV Kiatisuk nói gì trong trận ra mắt CAHN?
Đánh bại TP HCM ở vòng 9 V.League, HLV Kiatisuk đã có màn ra mắt CLB CAHN thành công với thắng lợi 2-0.
HLV Nhật Bản nói gì sau trận thua trong ngày ra mắt CLB Hà Nội?HLV Nhật Bản nói gì sau trận thua trong ngày ra mắt CLB Hà Nội?
Chứng kiến thất bại 0-2 của đội nhà tại vòng 9 V-League 2023/24 trên sân Thanh Hóa, tân HLV Daiki Imawasa cho rằng rất khó để đánh giá tình hình chỉ qua một trận đấu.
HLV Popov chỉ ra bí quyết đánh bại CLB Hà NộiHLV Popov chỉ ra bí quyết đánh bại CLB Hà Nội
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB Thanh Hóa, ông Velizar Popov đã có những chia sẻ về thắng lợi của các học trò trước nhà cựu vương Hà Nội FC. 
Thua chung kết ngược, HLV Vũ Tiến Thành vẫn khen ngợi HAGL hết lờiThua chung kết ngược, HLV Vũ Tiến Thành vẫn khen ngợi HAGL hết lời
Chia sẻ sau trận thua 0-1 trước đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 9 V-League 2023/24, HLV Vũ Tiến Thành đã lên tiếng cho rằng các học trò đã có những cải thiện trong trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X