Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức: U21 Việt Nam mạnh không kém gì U21 HAGL

Thứ Bảy 17/12/2016 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Phạm Minh Đức vừa mới lên tiếng khẳng định U21 HAGL sẽ không dễ bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải U21 quốc tế, bởi năm nay đội U21 Việt Nam do ông dẫn dắt cũng có trình độ không thua kém gì các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Ở thời điểm này các đây 1 năm, một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa HLV của hai đại diện bóng đá Việt Nam tại giải U21 quốc tế 2015. Đó là HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam và HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL. Những câu chuyện không mấy đẹp đẽ về quá khứ của hai nhà cầm quân từng là đồng đội này đã bị phanh phui và dẫn đến những mối bất hoà không thể hàn gắn.

HLV Pham Minh Duc U21 Viet Nam manh khong kem gi U21 HAGL hinh anh goc
HLV Phạm Minh Đức tiếp tục được lựa chọn dẫn dắt U21 Việt Nam

Mối quan hệ giữa hai người trước thềm giải U21 quốc tế 2016 không còn được nhắc đến nhiều khi năm nay người dẫn dắt U21 HAGL dự giải là HLV Graechen. Tuy nhiên HLV Phạm Minh Đức vẫn tự tin và chủ động lên tiếng khi so sánh thực lực giữa hai đội bóng.

Phát biểu trong buổi họp báo trước giải đấu, HLV Phạm Minh Đức cho hay: “Lứa cầu thủ HAGL dự giải nào cũng gây sốt với người hâm mộ. Đấy là chuyện có thể giải thích được và chúng tôi cũng chẳng hề ghen tỵ. Tuy nhiên, về chuyên môn, các cầu thủ U21 Việt Nam mà tôi đang dẫn dắt không hề thua kém so với U21 HAGL. Vì vậy, họ sẽ không dễ dàng bảo vệ thành công ngôi vô địch ở giải U21 năm nay.”

Quả thực, nhà cầm quân từng dẫn dắt Hà Nội T&T này đã có lý. Bởi trong thành phần đội tuyển U21 Việt Nam dự giải, có tới 9 cầu thủ từng giúp U19 Việt Nam giành vé vào VCK U20 World Cup 2017, như Tấn Sinh, Tấn Tài, Tiến Dụng, Đức Chinh,… Ngoài ra, U21 Việt Nam còn có những cựu tuyển thủ U19 cùng lứa với Công Phượng và Xuân Trường, đó là trung vệ Tiến Dũng, tiền vệ Đức Huy, Lâm Ti Phông hay Xuân Mạnh. U21 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với U21 Yokohama và U21 Myanmar.

Danh sách đội tuyển U21 Việt Nam tham dự giải U21 quốc tế.


Thủ môn:
Văn Hưng, Quang Tuấn, Tiến Dũng.

Hậu vệ: Văn Đại, Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Nam, Đàm Tiến Dũng, Việt Triều, Việt Anh.

Tiền vệ: Văn Toàn, Trọng Đại, Tiến Dụng, Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông, Như Tuấn, Đức Huy, Xuân Mạnh.

Tiền đạo: Tuấn Hải, Văn Hào, Trần Thành, Đức Chinh.

HLV Pham Minh Duc U21 Viet Nam manh khong kem gi U21 HAGL hinh anh goc 2
Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp giải U21 quốc tế 2016

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X