Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức có bến đỗ mới sau khi rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Tư 05/05/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không thành công tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức đã quyết định trở về dẫn dắt đội U21 Hà Nội, nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải U21 Quốc gia 2021.

Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức vừa chính thức nhận lời làm HLV trưởng đội U21 Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại giải U21 Quốc gia 2021. Giải đấu này dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới. 

HLV Phạm Minh Đức trở về dẫn đội trẻ Hà Nội hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức vừa đồng ý dẫn dắt đội U21 Hà Nội

Bên cạnh đó, ông Phạm Minh Đức cũng có nhiệm vụ cùng tân Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội Nguyễn Giang Đông và cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng xây dựng một lộ trình tìm kiếm, ươm mầm các tài năng trẻ cho bóng đá Thủ đô trong thời gian tới.

Trong quá khứ, HLV Phạm Minh Đức từng dẫn dắt U19 Hà Nội, U21 Hà Nội và sau đó được đôn lên đội I trong mùa giải 2016. Sau đó, ông tiếp tục cùng lứa học trò xuất sắc như Văn Minh, Việt Anh, Văn Xuân, Xuân Tú... dưới tên Hà Nội B thăng hạng lên sân chơi cao nhất Việt Nam trong năm 2019 rồi sau đó chuyển thành Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Dù vẫn được biết đến là 'Mourinho Việt Nam' với những phát biểu ngẫu hứng, đôi khi gây sốc nhưng ông Đức lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong công tác huấn luyện và đào tạo cầu thủ trẻ. 

Với phương châm "thích đưa các cầu thủ tiềm năng thành cầu thủ lớn", dưới bàn tay của HLV Phạm Minh Đức, U21 Hà Nội nói riêng và trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội nói chung được kỳ vọng sẽ nhanh chóng sản sinh ra thêm nhiều gương mặt triển vọng cho bóng đá nước nhà.

HLV Phạm Minh Đức chỉ ra điểm đặc biệt của HAGL thời KiatisukHLV Phạm Minh Đức chỉ ra điểm đặc biệt của HAGL thời Kiatisuk
HLV Phạm Minh Đức nhận ra những điểm tương đồng giữa HAGL hiện tại và đội hình Dream Team mà ông từng góp mặt trước đây.
Mourinho Việt Nam và vận đen đến khó tin ở V-League 2021Mourinho Việt Nam và vận đen đến khó tin ở V-League 2021
Có thể nói V-League 2021 chính là mùa giải đáng quên với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức khi họ thường xuyên để thua ở cuối trận đấu.
HLV Hà Tĩnh tuyên bố nghỉ chơi ngoại binh sau vòng 9 V-LeagueHLV Hà Tĩnh tuyên bố nghỉ chơi ngoại binh sau vòng 9 V-League
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các ngoại binh ở trận thua 0-1 trước chủ nhà Sài Gòn FC vừa qua, HLV Phạm Minh Đức đã không giấu được sự thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X