Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức: "Phi Sơn đá hay hơn nhiều ngoại binh"

Chủ Nhật 08/11/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khẳng định màn trình diễn của Trần Phi Sơn còn ấn tượng hơn nhiều ngoại binh ở V-League 2020.

 Thời điểm V-League 2020 kết thúc cũng là lúc Trần Phi Sơn quyết định chia tay CLB TP.HCM để tìm kiếm một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Trận đấu với Becamex Bình Dương chính là trận chia tay của “Ronaldo Việt Nam” với khán giả của CLB thành phố mang tên Bác. Điểm đến tiếp theo của Phi Sơn nhiều khả năng sẽ là đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Dù bản hợp đồng vẫn chưa được chính thức công bố nhưng HLV trưởng Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã dành cho Phi Sơn rất nhiều lời khen. Ông cho biết: “Phi Sơn là mẫu tiền vệ cánh hàng đầu bóng đá Việt Nam mà đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang rất cần. Phi Sơn có khả năng đi bóng, kiến tạo lẫn ghi bàn hiệu quả sẽ giúp Hà Tĩnh rất nhiều trong giải pháp tấn công ở mùa giải mới”.
Phi Son TP.HCM
Phi Sơn đã quyết định chia tay TP.HCM sau 3 năm gắn bó

HLV Phạm Minh Đức cũng khẳng định Phi Sơn trong mùa giải vừa qua đã chơi hiệu quả hơn rất nhiều cầu thủ ngoại ở V-League. Đây là nhận định không phải không có cơ sở khi chất lượng ngoại binh ở giải VĐQG trong một vài mùa giải gần đây là vấn đề liên tục được nhắc tới. 

Trong 3 năm khoác áo CLB TP.HCM, Phi Sơn đã khẳng định được tài năng của mình và đóng một vai trò quan trọng trên hàng công của đội chủ sân Thống Nhất. Trong quãng thời gian đầu mùa giải năm nay, người ta đã lại được chứng kiến hình ảnh của một “Ronaldo Việt Nam” thăng hoa ở cả V-League lẫn AFC Cup. Dẫu vậy, những chấn thương kéo dài cùng quãng nghỉ bắt buộc vì Covid-19 đã khiến Phi Sơn không thể duy trì được phong độ.

Thế Trung

Viettel đã có mùa giải tuyệt vời dù có vô địch hay không
Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải nhận định CLB Viettel đã có một mùa giải hết sức thành công dù họ có thể vô địch hay không.
Khắc Ngọc mang tin vui cho Viettel trước trận quyết định
Khắc Ngọc đã trở lại tập luyện sau chấn thương và bỏ ngỏ khả năng có thể ra sân cùng Viettel ở trận đấu với Sài Gòn tới.
CLB Viettel: Hãy vô địch theo cách của bạn
Ngưỡng cửa thiên đường chỉ còn cách CLB Viettel đúng một bước chân. Và liệu họ có đủ bản lĩnh để vượt qua trở ngại mang tên Sài Gòn FC trong 90 phút tới đây?

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X