Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lọt vào tốp 8, HLV Phạm Minh Đức hạnh phúc như thể vô địch

Thứ Năm 01/10/2020 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói CLB HLHT đã có một mùa giải thành công khi lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất sau giai đoạn 1. Và sau trận thắng Quảng Nam, HLV Phạm Minh Đức cũng đã có những lời khen dành cho các học trò.

 

Trên sân Hà Tĩnh chiều tối ngày 1/10/2020, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã có được thắng lợi với tỷ số 3-2 trước các cầu thủ Quảng Nam. 3 điểm có được ở trận này vừa đủ để giúp Hà Tĩnh vượt mặt SHB Đà Nẵng để chiếm vị trí thứ 8 khi giai đoạn 1 khép lại. 

Như vậy HLHT đã chính thức trụ hạng thành công. Đây là một thành tích khá ấn tượng, nhất là với một đội bóng tân binh vừa lên hạng ở mùa bóng năm nay. 

HLV Phạm Minh Đức nói gì khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lọt vào tốp 8 hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức hài lòng về màn trình diễn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Và sau trận thắng Quảng Nam, HLV Phạm Minh Đức đã rất vui mừng. Ông nói: “Suất trụ hạng sớm cũng tuyệt vời như một chức vô địch đối với chúng tôi. Tôi luôn đặt niềm tin tuyệt đối, tạo cơ hội cho các các cầu thủ trẻ. 

Sau một thời gian gây dựng đội bóng, vượt qua những khó khăn, chúng tôi đã trở thành một tập thể đoàn kết, cống hiến, đá bóng sạch, đã ra sân phải cháy hết mình. Các em đã có những tiến bộ từng ngày và thành quả đạt được chính là chiến thắng ngày hôm nay".

Vị cựu HLV đội trẻ Hà Nội cũng dành nhiều lời khen ngợi tới bộ ba ngoại binh Jan Clesio, Bruno Henrique và Victor Mansaray, những cầu thủ chuyên nghiệp, đã nhanh chóng hòa nhập, đoàn kết để cùng chèo lái con thuyền HLHT đi tới thành công.

Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Hà Tĩnh, những người đã luôn đồng hành cùng đội bóng bằng tình yêu cháy bỏng, chân chính. Đó cũng chính là động lực để HLHT thi đấu cống hiến vì màu cờ sắc áo của địa phương này.

Nói về chặng đường đua vô địch trong giai đoạn 2, HLV Phạm Minh Đức cho biết đội nhà sẽ tiếp tục tập luyện, duy trì lối đá phòng ngự phản công chắc chắn. Bên cạnh đó, vị này cũng cho biết sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ ít được thi đấu để cọ xát và trưởng thành hơn. 

Tổng hợp: Hà Tĩnh 3-2 Quảng Nam (Vòng 13 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X