Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức: "U21 Việt Nam đã thiếu may mắn"

Chủ Nhật 18/12/2016 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu, có bàn mở tỷ số trước, tuy nhiên U21 Việt Nam chỉ có thể tìm được kết quả hòa 1-1 trước U21 Myanmar.

Trên sân Thống Nhất (TP.HCM) chiều 18/12, trận khai mạc giải U21 quốc tế giữa U21 Việt Nam và U21 Myanmar đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Hai đội chơi quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc. Đội U21 Việt Nam chơi tốt hơn khi tạo ra nhiều tình huống ghi bàn ngon ăn.

Trong khi đó, U21 Myanmar chủ động chọn lối chơi phòng ngự chặt bên phần sân nhà và chờ đợi các pha phản công. Việc các vị khách Myanmar "không dám" chơi đôi công cũng giúp U21 Việt Nam kiểm soát được thế trận và tỏ ra lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian.
HLV Pham Minh Duc U21 Viet Nam da thieu may man hinh anh
HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam cho rằng đội bóng của ông đã thiếu may mắn. Ảnh: Nguyên Trí/Zing.vn

Song, cũng phải đợi tới phút 77 thì U21 Việt Nam mới tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc do công Dương Văn Hào. Trước đó, các học trò của HLV Phạm Minh Đức bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn rất đáng tiếc. Đó một phần do các cầu thủ hơi vội vàng hoặc chơi cá nhân.

Tưởng chừng sẽ nắm chắc chiến thắng, tuy nhiên sai lầm của thủ môn Quang Tuấn vào phút bù giờ cuối cùng đã khiến U21 Việt Nam nhận bàn thua, theo đó, đánh rơi 2 điểm.

Sau trận đấu, HLV U21 Việt Nam, ông Phạm Minh Đức không đổ lỗi cho các học trò, đặc biệt là thủ môn Quang Tuấn: "Đó chỉ là một tai nạn nghề nghiệp. Nhiều thủ môn xuất sắc trên thế giới thỉnh thoảng cũng mắc sai lầm đấy thôi", HLV Phạm Minh Đức trả lời báo chí.

Trước đó, HLV Phạm Minh Đức cũng cho rằng nếu các học trò thi đấu tỉnh táo hơn, họ đã tìm được chiến thắng: "U21 Việt Nam đã không có được sự may mắn hôm nay. Tuy nhiên, tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Họ đã thi đấu rất nỗ lực".

"Nếu có thể chấm điểm, tôi sẽ chấm cho hàng thủ số điểm cao nhất. Họ đã chơi rất tập trung suốt trận đấu. Ngoài ra, tinh thần của đội U21 Việt Nam cũng rất tuyệt vời".

Khi được phóng viên đặt câu hỏi những cầu thủ trong đội U19 giành vé dự World Cup 2017 đã thi đấu thế nào, HLV Phạm Minh Đức nói: "Hôm nay chúng tôi có Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Tấn Tài và Dương Đức Hào là những cầu thủ U19 từng dự giải U19 châu Á. Tôi nghĩ hôm nay họ chơi tốt. Không có vấn đề gì phải bàn về màn trình diễn của họ cả".

Trong khi đó, HLV U21 Myanmar Kly Lwin không quá bất ngờ về tỷ số hòa 1-1, dù đội nhà tìm được bàn gỡ vào những phút cuối trận. Ông chia sẻ: "Trong bóng đá thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi không hề bất ngờ với kết quả trận đấu".

Ngoài ra, nhà cầm quân này cũng dành lời ngợi khen cho các cầu thủ U21 Việt Nam. Ông đánh giá đây là một đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ sở hữu tốc độ tốt. Vào ngày 22/12, U21 Việt Nam sẽ gặp U21 Yokohama. Trước đó hai ngày (20/12), U21 Myanmar sẽ thử sức với đại diện đến từ Nhật Bản.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X