Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói gì sau trận thắng sốc trước chủ nhà Quảng Nam?

Chủ Nhật 31/05/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước chủ nhà Quảng Nam tại Tam Kỳ, HLV Phạm Minh Đức tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

Tại trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia 2020 diễn ra chiều ngày 31/5, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) dù được đánh giá thấp hơn vẫn bất ngờ có được chiến thắng trước chủ nhà Quảng Nam, với tỷ số tối thiểu nhờ bàn thắng của ngoại binh Victor Mansaray.

HLV Phạm Minh Đức nói gì sau trận thắng Quảng Nam  hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Sau trận đấu này, 'người thắng' - HLV Phạm Minh Đức đã cho biết: "Hà Tĩnh khi đá với đối thủ yếu thường cố gắng thắng nhanh. Nếu gặp đội mạnh thì cố gắng hòa. Đến sân khách như trận gặp Quảng Nam, chúng tôi chủ động kéo trận đấu vào loạt luân lưu. Nếu các em làm tốt hơn và không mắc sai lầm, chiến thắng là chuyện bình thường.

Quảng Nam chỉ có mỗi Đinh Thanh Trung là nguy hiểm. Và chúng tôi đã làm tốt khi khóa được cậu ấy. May mắn cho chúng tôi là Quảng Nam thiếu đi một tiền đạo, nếu như họ có chân sút ngoại, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn.

HLHT đã chơi gắn kết hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Đây là cơ sở để chúng tôi nhìn lại bản thân mình nhằm chuẩn bị cho chặng đường V.League sắp tới".

Ở phía đối diện, 'kẻ thua' - Vũ Hồng Việt lại thừa nhận các học trò của mình đã có một trận đấu không tốt do chưa bắt nhịp được do mới thi đấu trở lại. Vị thuyền trưởng Quảng Nam cũng cho rằng Quảng Nam thua vì quá vô duyên với các cơ hội mà mình tạo ra. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X