Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Quảng Ninh, HLV Phạm Minh Đức hối hận vì để Claudecir đá penalty

Chủ Nhật 17/01/2021 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua ngược 1-2 trước Than Quảng Ninh, HLV Phạm Minh Đức đã bày tỏ sự tiếc nuối khi chân sút Claudecir đá hỏng hai quả penalty liên tiếp.

Ở trận ra quân tại V-League 2021, dù có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không tận dụng được điều này và để cho đối thủ Than Quảng Ninh đánh bại với tỷ số 2-1. Nếu chắt chiu cơ hội, có lẽ thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã có thể giành được 3 điểm trọn vẹn.

Và chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân trẻ này đã tỏ ra tiếc nuối vì số cơ hội mà các học trò bỏ lỡ, trong đó có 2 quả 11m của Claudecir trong hiệp 1. 

HLV Phạm Minh Đức hối hận vì để cho Claudecir đá penalty hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức "hối hận" vì để cho Claudecir đá penalty

HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Đây là trận thua điên rồ trong sự nghiệp của tôi. Tôi nghĩ Palermo có 3 lần sút (Martin Palermo ghi tên vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên sút hỏng 3 quả 11 m liên tiếp) và Claudecir cũng đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam với hai lần sút.

Tôi nghĩ là mình đã tập cho bạn đó đá phạt đền và nên để cho bạn ấy thực hiện Nhưng mà trong tình huống thứ nhất bạn ấy đá không ăn thì tôi bảo để Phi Sơn đá quả thứ hai đi nhưng mà bạn ấy vẫn xin nên Sơn bảo để cho bạn ấy đá vì Claudecir rất tự tin.

Tôi tôn trọng bạn ấy vì nếu không cho bạn ấy đá nữa thì sẽ dễ bị tâm lý. Và bạn ấy đá nhưng mà không vào thì lần sau bạn ấy sẽ không còn cơ hội được đá nữa. Khi ấy sẽ là một người khác đá.

Đối với tôi thì tôi rất tôn trọng cầu thủ. Khi cầu thủ đã quyết định thì tôi cũng đồng ý cho bạn ấy đá. Không may là bạn ấy đá không vào dẫn đến trận thua tai hại ngày hôm nay thì chắc chắn bạn ấy sẽ rất là buồn nhưng toàn đội sẽ phải chia sẻ để bạn ấy vượt qua vì Claudecir là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của tôi".

Ở cuộc phỏng vấn này, HLV Phạm Minh Đức cũng dành những lời khen cho Phi Sơn. Đội trưởng HLHT đã thi đấu rất hay, đặc biệt là ở hiệp 1. Nói thêm về việc không sử dụng tiền đạo Akinade từ đầu, vị thuyền trưởng HLHT cho biết do ngoại binh này vừa trải qua thời gian cách ly nên chưa thể có được cảm giác tốt nhất, đó cũng là lý do anh chỉ được tung vào sân khi bước sang hiệp 2. 

Tổng hợp: Hà Tĩnh 1-2 Quảng Ninh (Vòng 1 V-League 2021)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X