Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ háo hức tái ngộ Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện

Thứ Hai 14/12/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức của HL Hà Tĩnh không giấu nổi sự háo hức khi chuẩn bị được tái ngộ người đồng đội cũ Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện.

HLV HL Hà Tĩnh háo hức tái ngộ Kiatisuk

Mới đây, BTC đã tiến hành bốc thăm và công bố lịch thi đấu V.League 2021. Ở mùa giải tới, HAGL là một trong những đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm sau khi bổ nhiệm Kiatisuk làm HLV trưởng.

Ở ngay vòng 3, HAGL có cuộc đối đầu HL Hà Tĩnh. Ở đó, 2 người đồng đội cũ Phạm Minh Đức và Kiatisuk có dịp đối đầu nhau trên băng ghế huấn luyện. 2 vị HLV trưởng của 2 đội trong quá khứ từng cùng nhau thi đấu trong màu áo chính HAGL.

HLV HL Hà Tĩnh háo hức tái ngộ Kiatisuk hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức háo hức tái ngộ Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện.

HLV Phạm Minh Đức không giấu nổi sự háo hức khi chuẩn bị đối đầu Kiatisuk. Ông chia sẻ trên Bongdaplus:

"Tôi và Kiatisak từng khoác áo HAGL, cùng lên ngôi vô địch 2 mùa 2003, 2004. Kiatisak đỉnh của đỉnh, đẳng cấp châu Á, trình độ quá cao. Giờ gặp lại nhau với phương diện là hai 'đối thủ', chắc chắn tôi và Kiatisak đều không muốn thất bại rồi. Trận đấu sẽ quá hay luôn."

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 8 ở V.League 2020, HL Hà Tĩnh thể hiện tham vọng lớn ở mùa giải tới. Đội bóng núi Hồng không tiếc tiền đầu tư khi chiêu mộ hàng loạt những cầu thủ chất lượng như Phi Sơn, Quách Tân, Xuân Hùng, Nhật Minh, Trọng Sáng... Thầy trò HLV Phạm Minh Đức đặt mục tiêu lọt vào Top 5 V.League 2021.

Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL
Bầu Đức khẳng định trao cho Kiatisuk toàn quyền quyết định về chuyên môn sau khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL.
Lộ diện cầu thủ Thái Lan đầu tiên sẽ cùng Kiatisuk tới HAGL
Theo nguồn tin của báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk đang muốn đưa người học trò cũ ở ĐTQG Thái Lan - thủ môn Kawin Thamsatchanan về HAGL sau khi anh hết hạn hợp...
Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của Messi Thái
HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X