Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức hài lòng với 3 tân binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Tư 11/11/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị tướng trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã có những chia sẻ về 3 gương mặt sẽ khoác áo CLB trong mùa giải 2021.

Ngay sau khi V-League 2020 khép lại, CLB HLHT đã gấp rút bắt tay vào nhiệm vụ làm mới đội bóng. Những cầu thủ kém hiệu quả sẽ phải ra đi, và những cái tên tốt hơn sẽ được bổ sung.

Và theo thông tin của giới truyền thông, trước thềm mùa giải mới, đội bóng núi Hồng sẽ chào đón 3 gương mặt mới là là Phi Sơn, Quách Tân và Trọng Sáng.

HLV Phạm Minh Đức hài lòng với 3 tân binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức sẽ có những gương mặt mới chất lượng ở mùa giải 2021

Trong số này Trần Phi Sơn được đánh giá là một cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ và sự lắt léo. Còn Giang Trần Quách Tân cũng có mùa giải bùng nổ trong màu áo CLB Than Quảng Ninh. Đặc biệt ở giai đoạn 2, cầu thủ chạy cánh trưởng thành từ lò Đà Nẵng đã có màn trình diễn chói sáng. Anh khép lại V-League với 5 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Chia sẻ về 3 cầu thủ này trên báo Thanh Niên, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Cả 3 cầu thủ trên đang đàm phán và về sơ bộ đã đồng ý khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trường hợp thuận lợi nhất là Trọng Sáng muốn về cống hiến cho quê hương.

Quách Tân và Phi Sơn đều từng làm việc với tôi ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014. Khi đó, 2 cầu thủ này mỗi người một cánh và chơi rất ấn tượng, ăn ý với nhau.

Phi Sơn là cầu thủ đẳng cấp, thuộc mẫu tiền vệ có thể chuyền bóng rất giỏi và đưa ra những quyết định rất chuẩn xác. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rất cần mẫu người như Phi Sơn vì trước áp lực cầu thủ tôi vẫn đá theo ngẫu hứng vì còn non lắm, chỉ được cái khỏe và nhiệt huyết thôi".

HAGL chia tay cầu thủ bỏ bóng đá người sau mùa giải 2020
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.
HLV Phạm Minh Đức: Phi Sơn đá hay hơn nhiều ngoại binh
HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khẳng định màn trình diễn của Trần Phi Sơn còn ấn tượng hơn nhiều ngoại binh ở V-League 2020.
Phi Sơn viết tâm thư chia tay, CLB TP.HCM lập tức hồi âm
Một ngày sau khi chơi trận đấu cuối cùng tại V-League 2020 cho CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn mới đây cũng đã chính thức nói lời chia tay Chiến hạm đỏ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X