Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao Văn Khang hơn Quốc Việt

Thứ Sáu 16/09/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức đã dành nhiều lời khen ngợi đến thủ quân của U20 Việt Nam, Khuất Văn Khang trước thềm đấu U20 Timor Leste.

HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao Văn Khang hơn Quốc Việt

U20 Việt Nam đã có trận ra quân thắng lợi với chiến thắng 5-1 trước đối thủ U20 Hong Kong thuộc khuôn khổ vòng loại U20 châu Á 2023. Các bàn thắng của U20 Việt Nam được ghi bởi Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Quốc Việt, Khuất Văn Khang và Nguyễn Đức Anh.

Đáng nói, đây là trận. đấu mà Thanh Nhàn đã chơi rất hay và đóng góp vào một số bàn thắng của đội nhà dựa trên những đường chuyền tạo cơ hội.“Tôi xem kỹ Thanh Nhàn và thấy đây là cầu thủ có kỹ thuật rất tốt, đá được cả hai chân và có tư duy chơi bóng rất hợp lý. Cậu ấy biết cách đưa ra quyết định xem khi nào chuyền, khi nào dẫn bóng hay phối hợp với đồng đội.

U20 Viet Nam co chien thang an tuong truoc U20 Hong Kong

U20 Việt Nam có chiến thắng ấn tượng trước U20 Hong Kong

Đây là cầu thủ rất già dặn ở lứa tuổi 19. Với tố chất như vậy, có tốc độ tốt. Tôi tin cậu ấy có thể chơi được ở các đội tuyển trẻ quốc gia và những đội bóng mạnh tại V.League”, Bongdaplus dẫn lời HLV Phạm Minh Đức.

Không những vậy HLV Phạm Minh Đức cũng dành nhiều lời khen cho thủ quân Khuất Văn Khang. Ông nói: “Đây là những cầu thủ mà tôi đánh giá cao, cao hơn cả Quốc Việt. Bởi Quốc Việt đá tiền đạo thì cạnh tranh ở V.League sẽ khó. Cậu ấy phải biết đá thêm vị trí tiền đạo cánh nữa”.

Đánh giá về cơ hội của U20 Việt Nam ở vòng loại U20 châu Á 2022, HLV Phạm Minh Đức cho rằng đội bóng của HLV Đinh Thế Nam thi đấu rất hay và xem rất thích mắt trước U20 Hong Kong. Vị này cũng đánh giá cao thuyền trưởng của U20 Việt Nam khi giúp các học trò thực hiện rất tốt, tất cả những bàn thắng đều có tính tổ chức, phối hợp tốt.

“5 bàn thắng đều là những pha phối hợp ổn. Tôi nghĩ nếu U20 Việt Nam duy trì tốt ở 2 trận còn lại gặp U20 Timor Leste, U20 Indonesia và cố gắng chắc chắn hơn trong phòng ngự thì khả năng nhất bảng rất cao”, cựu thuyền trưởng của HL Hà Tĩnh cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X