Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có cách đối phó với Lee Nguyễn

Thứ Năm 21/01/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước màn so tài với CLB chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất vào Chủ Nhật này, HLV Phạm Minh Đức của HLHT đã tỏ ra tự tin trong việc phong tỏa tiền vệ Lee Nguyễn.

Sau trận thua ngược đầy tiếc nuối ở ngày khai màn trước Than Quảng Ninh, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách được dự báo sẽ có nhiều khó khăn gặp đội bóng chủ nhà TP.HCM vào cuối tuần này.

HLV Phạm Minh Đức có cách đối phó với Lee Nguyễn hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức tự tin sẽ phong tỏa được Lee Nguyễn nếu anh được CLB TP.HCM sử dụng

Bên cạnh việc phải chơi tại sân Thống Nhất, CLB của HLV Phạm Minh Đức nhiều khả năng còn phải đối mặt với sự trở lại của Lee Nguyễn - cái tên được kỳ vọng nhất bên phía TP.HCM sau khi anh hoàn tất yêu cầu cách ly 14 ngày.

Dù đã sắp bước sang tuổi 35 nhưng Lee Nguyễn vẫn được đánh giá là có thể thi đấu tốt ở V-League nhờ tài năng và kinh nghiệm của mình. Để có được chữ ký của ngôi sao người Mỹ gốc Việt, đội bóng Sài thành được cho đã phải bỏ ra số tiền lên tới 11 tỷ đồng.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của HLHT tỏ ra vô cùng tự tin vào việc sẽ "phong tỏa" thành công tân binh bạc tỷ của 'Chiến hạm đỏ'. Ông Đức nhận xét: "Chúng tôi sẽ có phương án chuẩn bị nếu CLB TP.HCM đưa Lee Nguyễn vào sân. Ban huấn luyện sẽ coi lại băng hình cậu ấy chơi bóng ở Mỹ để đưa ra phân tích cho cầu thủ. HLHT sẽ thi đấu hết mình chứ không e ngại Lee Nguyễn".

Sau "thảm họa phạt đền" của Claudecir ở vòng đấu đầu tiên, HLV Minh Đức cũng cho biết đội trưởng Trần Phi Sơn sẽ là người nhận trọng trách đá 11m chính cho Hà Tĩnh từ nay tới hết mùa giải nhằm tránh những trường hợp tương tự diễn ra.

Trận đấu giữa TP.HCM vs HLHT sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày Chủ nhật, 24/01/2021. Do cùng để thua ở vòng 1 nên cả hai đội lúc này đều đang quyết tâm chơi tốt để có được những điểm số đầu tiên ở V-League 2021.

Lee Nguyễn có thể được sử dụng ngay sau khi hết cách lyLee Nguyễn có thể được sử dụng ngay sau khi hết cách ly
Việc CLB TP.HCM phải đón nhận những ca chấn thương ngay đầu mùa giải là lý do khiến HLV Polking nhiều khả năng sẽ sử dụng Lee Nguyễn ngay từ đầu.
Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Việt Nam, HLV Polking cho biết tân binh Lee Nguyễn rất muốn giành danh hiệu ở V-League 2021 cùng CLB TP.HCM.
Lee Nguyễn không hay bằng các ngoại binh V-League hiện tạiLee Nguyễn không hay bằng các ngoại binh V-League hiện tại
HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thực sự tin tưởng vào khả năng thành công của Lee Nguyễn trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam.
TPHCM phải chi đậm vì mức lương khủng của Lee Nguyễn?TPHCM phải chi đậm vì mức lương khủng của Lee Nguyễn?
CLB TPHCM nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để chi trả cho mức lương khủng của Lee Nguyễn trong 2 mùa giải tới.
Lee Nguyễn khó tránh khỏi những hoài nghi về thể lực, phong độLee Nguyễn khó tránh khỏi những hoài nghi về thể lực, phong độ
Đánh giá về thương vụ Lee Nguyễn cập bến CLB TP.HCM, BLV Quang Tùng cho rằng sẽ có nhiều sự hoài nghi về câu chuyện thể lực dành cho tiền vệ sinh năm 1986 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X