Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức: “Ít đội dám đôi công với Hà Nội như chúng tôi”

Thứ Ba 20/10/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhận thất bại tối thiểu trước chủ nhà Hà Nội. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Phạm Minh Đức sau trận.
 
Tạo ra thế trận cân bằng trước Hà Nội, nhưng Hà Tĩnh lại nhận thất bại chung cuộc với bàn thua từ một sai lầm cá nhân. Cầu thủ Janclesio Almeida đã để mất bóng và tạo điều kiện cho Rimario cướp bóng thành công, rồi Văn Quyết lao vào đá bồi phá lưới đội khách.
 
Chia sẻ về tình huống này, HLV Phạm Minh Đức thừa nhận: “Tôi dặn Janclesio bỏ qua và tiếp tục đá, vì 2 trận đấu tiếp theo rất quan trọng với chúng tôi. Tôi đã giải thích với cậu ấy từ tiếng Anh sang tiếng Lào (ý nói tìm đủ mọi cách để giải thích) trong phòng thay đồ rằng ở Việt Nam, nếu trọng tài đã quyết định như vậy thì anh phải chấp nhận.

HLV Pham Minh Duc Ha Noi vs Ha Tinh
HLV Phạm Minh Đức trong trận Hà Nội vs Hà Tĩnh

Bạn ấy nói rằng bị kéo. Tôi nói lỗi do bạn ấy, vì bạn cho người ta cơ hội cướp bóng. Nếu đá lên sớm thì Rimario và Văn Quyết đã không có cơ hội. Bạn ấy nói rằng ở quê bạn (Brazil) không như vậy, tôi nói ở Việt Nam bắt như vậy, còn quê bạn tôi không biết. Rất may sang hiệp 2 bạn ấy không phạm lỗi nữa.

Trong trận đấu này, tôi nghĩ một kết quả hoà sẽ xứng đáng hơn. Hà Tĩnh đá đôi công với Hà Nội trong trận này, điều tôi nghĩ ít có đội nào dám đá với Hà Nội như vậy. Tôi tính thời điểm cho các cầu thủ đá đôi công, dồn ép được đối thủ, nếu có kết quả hoà sẽ tốt hơn.”

Chia sẻ về tình hình mưa lũ miền Trung, HLV Hà Tĩnh tiếp tục: “Miền Trung quá khổ, nếu quay lại đá thì người dân sẽ khổ hơn. Lúc này đá ở Hà Tĩnh không được, chúng tôi sẽ đồng hành với sắp xếp của BTC để đá cho xong giải. Ở Hà Tĩnh lúc này không ai nghĩ đến thể thao.”
 
video

  
Hùng Dũng lần đầu nhận thẻ vàng sau hơn 4 năm
Cuộc đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh dấu lần đầu tiên Hùng Dũng phải nhận thẻ vàng ở V.League sau hơn 4 năm.
Văn Hậu cùng đồng đội tặng quà cho CĐV nữ Hà Nội FC nhân ngày 20/10
Trước khi trận đấu giữa Hà Nội FC vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Văn Hậu cùng các đồng đội có tặng quà cho các CĐV nữ nhân dịp 20/10.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X