Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh: “Hà Nội và HAGL ở đẳng cấp khác các CLB V-League”

Thứ Hai 29/03/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị gỡ hoà ở những phút cuối cùng trên SVĐ Hàng Đẫy, nhưng HLV Phạm Minh Đức vẫn thừa nhận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh may mắn có kết quả hoà.

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau khi cầm hoà Hà Nội

 

Không thể bảo toàn kết quả khi bị Geovane chọc thủng lưới những phút cuối cùng, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "1 điểm hôm nay là quá thành công. Tôi buồn vì các cầu thủ không dám chơi bóng, giành được bóng nhưng không thể chơi, vì vậy bị gỡ hoà chỉ là vấn đề thời gian.

Các cầu thủ chơi không ổn khi giành lại bóng. Ở trận gặp Gia Lai, toàn đội chơi được nhưng trước Hà Nội không chơi được. Vì vậy có bàn thắng dẫn trước và bị gỡ trong những phút cuối, đối với tôi là may mắn.
 
Tôi vẫn nói với các cầu thủ là các bạn chưa đạt đâu, kể cả nỗ lực nhưng chơi chưa đạt yêu cầu, để lên tầm cao rất khó. Tuấn Hải (người ghi bàn) rất nhiệt tình, nhưng lên tầm rất khó. Nếu đá ở ĐT thì tôi nghĩ là khó, cần nhiều hơn để đạt cấp ĐT.
 
HLV Phạm Minh Đức
HLV Phạm Minh Đức thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ Hà Tĩnh
 
Hà Nội ai cũng hay, trung vệ cũng chơi bóng, Đức Huy hay Lê Văn Xuân chơi cơ động, Thành Lương đảo cánh liên tục, rất khó để khoá các cầu thủ của họ. Hà Nội đá hay, chơi đúng bài, các cầu thủ đẳng cấp, kể cả đá trước hay vào sân từ băng ghế dự bị, đá đẹp.

Ở V-League thì có Hà Nội và HAGL là ở tầm khác các đội bóng khác. Với cách chơi hiện nay, Hà Nội đẳng cấp lâu nay rồi, và tôi nghĩ có thêm HAGL có thể đua vô địch với Hà Nội."
 
 
Cùng với đó, ông Phạm Minh Đức cũng thất vọng với 3 ngoại binh trong đội: “Tôi buồn vì ngoại binh, đưa quả bóng không giữ được bóng, tranh chấp yếu, phán đoán sai. Hôm nay toàn đội gần như chỉ chơi với 7 người, ngoại binh chưa đạt yêu cầu. Đội bóng mà có 3 người như thế thì rất khó.
 
Tôi không có cảm xúc sau trận hoà này. Khi đối đầu với Hà Nội thì hoà là may mắn, còn thua là bình thường. Nhưng năm ngoái thua nhưng chúng tôi đá cho Hà Nội toát mồ hội, còn hôm nay hoà may. Có thể nói tôi đang thất bại với cách đào tạo các cầu thủ Hà Tĩnh.
 
Tôi muốn các bạn linh hoạt, khôn ngoan hơn nữa, chứ không phải vừa đá vừa sợ. Tôi không xây dựng lối chơi phá bóng như thế.”


video




Hoà phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu xót của Hà NộiHoà phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu xót của Hà Nội
Chỉ có được kết quả hoà với bàn gỡ trong những phút cuối cùng của Geovane, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã không thể dành tặng chiến thắng cho Hùng Dũng.
VIDEO: Sao Hà Tĩnh suýt tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của BeckhamVIDEO: Sao Hà Tĩnh suýt tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của Beckham
Phút 33 trận Hà Nội vs Hà Tĩnh, Tuấn Hải sau khi quan sát thấy thủ môn Tấn Trường dâng cao đã quyết định dứt điểm ngay từ phần sân nhà.
XÚC ĐỘNG: Hà Nội FC mặc áo in hình Hùng Dũng trong trận gặp Hà TĩnhXÚC ĐỘNG: Hà Nội FC mặc áo in hình Hùng Dũng trong trận gặp Hà Tĩnh
Trước thềm trận đấu với Hà Tĩnh, các cầu thủ Hà Nội đã bước ra sân với chiếc áo có in hình Hùng Dũng thay cho lời tri ân tới tiền vệ số 88.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X