Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài sau trận thua CLB TPHCM

Chủ Nhật 24/01/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra không phục trận thắng 2-0 của CLB TP.HCM tại Thống Nhất tối 24/1.

Sau thất bại 0-2 trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM vào tối ngày 24/1, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra không hài lòng về sự điều hành của trọng tài chính ở trận này.

HLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài sau trận thua CLB TPHCM hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài sau trận thua CLB TPHCM

Ông cho biết sau trận: "Tôi nghĩ ở trận đấu ngày hôm nay đội tôi thất bại, một phần là vì trọng tài đóng góp vào vấn đề đó. Tại vì hôm nay tôi thấy trọng tài bắt không bình thường. Thứ nhất là ở tình huống phạt góc đầu tiên, bóng đã chạm đầu một cầu thủ TP.HCM sượt lại chỗ tay Thanh Bình, mà tay đã phình ra hơn cơ thể mà trọng tài Châu lại đứng ngay đó.

Tôi nghĩ là những người xem qua TV và những người tới sân đều nhìn thấy tình huống đó rất rõ bóng trực tiếp chạm tay. Đó là tình huống tôi thấy không ổn.

Tình huống thứ 2, trọng tài Châu đã không theo sát tình huống khi Kelly đã bị cầu thủ TP.HCM kéo ngã trong vòng cấm và lẽ ra trọng tài phải thổi phạt đền. Khi ông ấy không thổi, cậu ấy bắt buộc phản ứng và nhận thẻ.

Trọng tài không thể phạt thẻ vô tội vạ như thế vì ông ta phải xem lại mình đã làm đúng hay chưa thì người ta mới phản ứng chứ. Trọng tài đã không theo kịp tình huống nên mới thành ra như vậy".

HLV Phạm Minh Đức cũng cho biết, sẽ kiến nghị vấn đề lên Ban trọng tài. "Ngay sau khi hết hiệp một, tôi đã báo ngay với Chủ tịch của CLB Hà Tĩnh. Tôi nói rằng sẽ rất khó khăn cho Hà Tĩnh với cách cầm còi như vậy của trọng tài. Chúng tôi sẽ xem lại băng ghi hình và kiến nghị lên Ban trọng tài để có cách giải quyết tốt hơn cho những trận sau".

Võ Huy Toàn: Đây là một chiến thắng rất quan trọng với CLB TP.HCMVõ Huy Toàn: Đây là một chiến thắng rất quan trọng với CLB TP.HCM
Tiền vệ Võ Huy Toàn đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng ở vòng 2 V-League 2021.

Ngoài ra nhà cầm quân này cũng kỳ vọng công nghệ VAR sớm xuất hiện ở sân chơi V-League để giúp các trận đấu trở nên công bằng, ít tranh cãi hơn.

Nói thêm về trận đấu, nhà cầm quân được mệnh danh là 'Jose Mourinho Việt Nam' cho biết HLHT sẽ không ngán TP.HCM FC nếu đá đủ người. "Chúng tôi không ngán TP HCM nhưng khi mất người, tôi nghĩ sẽ rất khó khăn và chỉ mong có một điểm. Tôi phải chơi tất tay nhưng đành chịu vì những lý do như tôi đã nêu.

Chúng tôi rất tiếc, nếu hai cơ hội ngon ăn ở hiệp một mà các tiền đạo ăn bàn thì thế trận đã đảo chiều. Nhưng bóng đá là vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực ở các trận tới".

Trận thua vừa rồi khiến HLHT mới chỉ có 1 điểm sau hai trận và chấp nhận đứng ở nhóm cuối BXH. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ tiếp tục thi đấu sân khách với trận gặp chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Tổng hợp: TPHCM 2-0 Hà Tĩnh (Vòng 2 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X