Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức chỉ ra lý do bại trận của U22 Việt Nam trước Indonesia

Thứ Hai 25/02/2019 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giải hạng Nhất đã có những chia sẻ của mình về thất bại của ĐT U22 Việt Nam tại bán kết U22 ĐNÁ chiều qua.

HLV Phạm Minh Đức chỉ ra lý do khiến U22 Việt Nam thất trận trước Indonesia

ĐT U22 Việt Nam dù được đánh giá cao hơn song vẫn phải đón nhận thất bại trước đối thủ Indonesia trong trận bán kết U22 Đông Nam Á diễn ra chiều 24/2.

Không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trước một Indonesia đá rắn và không ngại phạm lỗi, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã phải trả giá trong hiệp 2 khi để đối thủ ghi bàn từ một quả đá phạt sát vòng cấm qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-1.

HLV Phạm Minh Đức chỉ ra lý do khiến U22 Việt Nam thất trận trước hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức chỉ ra những sai lầm của U22 Việt Nam trước Indonesia

Theo dõi về trận đấu này, cựu HLV đội trẻ Hà Nội và hiện đang nắm quyền tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức đã cho biết với báo Trí Thức Trẻ: "Theo tôi, hôm nay nếu anh Tuấn dùng đội hình như trận gặp Thái Lan thì U22 Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng trước U22 Indonesia hơn là đội hình xuất phát được sử dụng trong trận này.

Đội hình hôm gặp Thái Lan chơi kỹ luật, tạo ra nhiều tình huống ăn bàn rõ rệt. Các pha tấn công khi chúng ta đối đầu Thái Lan nguy hiểm hơn rất nhiều. Điều khiến U22 Việt Nam không thể ghi bàn trận này là việc chuyền sai quá nhiều giữa tiền vệ và tiền đạo".

Phân tích thêm về trận này, ông Minh Đức cho rằng cái sai của ban huấn luyện U22 Việt Nam là đã để mình tiền đạo Đức Nam đơn độc trên hàng công.

Vị này tâm sự thêm: "Hàng công hoạt động không thực sự hiệu quả khi chỉ có duy nhất một người, quá đơn độc, nên không thể xoay trở.

Tiền đạo Đức Nam dứt điểm không tốt. Khi tung Danh Trung vào mới gây được áp lực, nhưng khi đó đã quá muộn màng. Giải này Đức Nam không thể hiện được gì nhiều. Ở CLB Hà Nội B trước kia, cậu ta không bao giờ được chơi một mình trong vai trò tiền đạo cắm.

Tôi luôn sử dụng Đức Nam thi đấu bên cạnh Tuấn Hải. Cậu ta sẽ không phát huy được hết điểm mạnh của mình khi chơi một mình đơn độc như thế. Nếu sử dụng hai tiền đạo ngay từ đầu, có thể U22 Việt Nam đã có được bàn thắng trong hiệp 1 rồi".

Để thua trước Indonesia tại bán kết, U22 Việt Nam sẽ đá trận tranh hạng 3 gặp chủ nhà Campuchia vào chiều ngày 26 tới đây. Hy vọng là thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có những sự điều chỉnh để có thể thi đấu tốt nhất ở trận đấu còn lại của giải.

Tổng hợp U22 Việt Nam 0-1 U22 Indonesia

5 điểm nhấn sau trận thua cay đắng của U22 Việt Nam trước Indonesia
U22 Việt Nam đã tan giấc mơ vô địch U22 Đông Nam Á 2019 sau thất bại 0-1 trước Indonesia ở trận bán kết. Và dưới đây là những điều rút ra ở trận này.
Đây! Lý do thực sự khiến ĐT U22 Việt Nam nhận thất bại
Trên SVĐ Quốc gia Campuchia, ĐT U22 Việt Nam nhận thất bại với bàn thua duy nhất từ pha đá phạt trực tiếp của đối thủ. Nhưng hãy theo dõi vì sao, HLV Quốc Tuấn...
Thua cay đắng Indonesia, HLV Quốc Tuấn đổ tại trọng tài
Không thể chọc thủng lưới đối phương và nhận bàn thua từ một tình huống cố định, HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thua U22 Indonesia với tâm trạng bực bội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X