Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức chế giễu TP.HCM: Hơi một tí nằm sân thì không vô địch được đâu!

Thứ Ba 03/11/2020 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 2-3 trước TP.HCM, HLV Phạm Minh Đức kịch liệt lên án hành động nằm sân câu giờ của đối thủ.

HLV Phạm Minh Đức chế giễu TP.HCM

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs TP.HCM kết thúc với chiến thắng 3-2 cho đội bóng thành phố mang tên Bác. Trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục bởi cả hai đội đều đã hết mục tiêu.

Song, diễn biến trên sân lại phản ánh điều hoàn toàn khác. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức không thèm bắt tay HLV Chung Hae Seong. Bước vào buổi họp báo, thuyền trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thậm chí còn công kích lối chơi của TP.HCM với hành động liên tục nằm sân câu giờ.

"Trận đấu hôm nay, hai đội chơi rất cởi mở trong 70 phút đầu tiên. Thế nhưng, càng về cuối, các cầu thủ TP.HCM tự nhiên cứ lăn đùng ra sân ngã. Trong 15 phút cuối, cầu thủ của họ cứ nằm ra, làm khán giả không hài lòng.

 HLV Phạm Minh Đức chế giễu TPHCM hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh chế giễu hành vi nằm sân câu giờ của các cầu thủ TP.HCM.

Đội Hà Tĩnh rất ít khi nằm sân để tự nâng tầm bản thân, nâng tầm bóng đá Việt Nam, nhưng đây họ lại cứ nằm sân liên tục. CLB TP.HCM thua xa Than Quảng Ninh, Sài Gòn. Họ chơi theo ý đồ chứ không nằm ra. TP.HCM cứ đá như vậy không vô địch được đâu!",

HLV Phạm Minh Đức buông lời chế giễu.

Ông Đức nói thêm: "Theo tôi, V.League nên đá theo thể thức cũ sẽ tốt hơn. Còn nếu đá theo thể thức này thì chỉ có những đội mạnh, dày về lực lượng mới có ưu thế. Sắp tới, chúng tôi sẽ lên những phương án để chuẩn bị cho mùa sau, trong đó có việc thanh lọc lại đội hình"

ẢNH: Tiến gần ngôi vô địch, Bùi Tiến Dũng tạo dáng ăn mừng thú vị
Vượt qua Than Quảng Ninh, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội tạo dáng ăn mừng đầy thú vị khi tiến gần đến ngôi vô địch V-League 2020.
Bùi Tiến Dũng: Viettel đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch
Bùi Tiến Dũng không giấu nổi niềm vui sau khi cùng Viettel tiến gần hơn tới chức vô địch V.League 2020 với chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh.
NÓNG: Ngoại binh đầu tiên chính thức gửi lời chia tay tới Nam Định FC
Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo Rafaelson đã nói lời chia tay CLB Nam Định sau một mùa giải cống hiến cho đội bóng thành Nam.
HLV Phan Thanh Hùng: 3 đội còn lại đều xứng đáng vô địch
Thất bại trước Viettel ở vòng đấu áp chót, Than Quảng Ninh chính thức không còn cơ hội vô địch và dưới đây là những chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X