Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic cay đắng: "Thanh Hóa phải đấu với 14 cầu thủ đối phương"

Chủ Nhật 19/03/2017 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Petrovic ám chỉ quyết định tước một bàn thắng của tổ trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã khiến Thanh Hóa thua oan uổng Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Sau trận đấu, HLV Ljupko Petrovic từ trên khán đài bước xuống khu kỹ thuật với bộ dạng buồn bã. Ông vỗ vai các cầu thủ của mình và nói đầy chua chát: “Chúng ta đã phải đấu với 14 cầu thủ đối phương”.
HLV Petrovic cay dang Thanh Hoa phai dau voi 14 cau thu doi phuong hinh anh
Ông Petrovic bắt tay xã giao với nụ cười nửa miệng. Ảnh: Quốc Bảo/Zing.vn


Khi BHL Hà Nội sang chào, ông Petrovic vẫn bắt tay rất lịch sự, nhưng ánh mắt ông chất đầy sự mỉa mai. Có lẽ lúc đó, trong suy nghĩ của ông, đội bóng Thanh Hóa đã thất bại khi phải... chấp luôn cả tổ trọng tài.

Ông Petrovic đã bị truất quyền chỉ đạo sau khi không giữ nổi bình tĩnh trước phán quyết của tổ trọng tài. Phút 88, Bật Hiếu đã đưa bóng vào lưới Hà Nội, và lẽ ra tỷ số đã là 2-1 cho Thanh Hóa nếu bàn thắng này được công nhận.

HLV người Serbia là người có cá tính rất mạnh. Ông từng đấm liên tiếp vào người Pape Omar khi học trò của ông có hành vi thiếu văn hóa trên sân. Bức xúc với trọng tài Hiền Triết, ông Petrovic cũng đã định lao vào ăn thua đủ. Rất may là trợ lý Thành Dũng và các cầu thủ dự bị của Thanh Hóa đã kịp “trói” ông lại bằng chiếc áo khoác của ông.

Trung vệ Bật Hiếu, tác giả bàn thắng bị từ chối cũng không nén nổi uất ức. Tan trận, anh cởi trần phóng thẳng về phía tổ trọng tài đòi nói chuyện cho ra nhẽ. Khi bị cản lại, Bật Hiếu cũng thể hiện thái độ căm phẫn và cho rằng trọng tài đã đè Thanh Hóa ra xử ép.

Trong cuộc họp báo, trợ lý Thanh Tùng chia sẻ một cách dè dặt rằng ông không nhận xét về các quyết định của trọng tài, nhưng ở góc nhìn của đội, ông thấy tình huống ghi bàn của Bật Hiếu là hợp lệ. “Khi đó, Bật Hiếu đứng cạnh Gonzalo, nên không thể nói là việt vị được”.

Trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa diễn ra rất hấp dẫn từ đầu đến cuối, nếu không có những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Hiền Triết. Vua áo đen này đã cho Hà Nội hưởng một quả 11 m khiến Thanh Hóa phản ứng dữ dội, nhưng Samson sau đó sút ra ngoài.

Thanh Hóa vượt lên dẫn trước bằng cú đánh đầu của Omar. Hà Nội san bằng tỷ số từ cú sút đẳng cấp của trung vệ Thành Chung mới vào sân, và trận đấu an bài khi Tiến Thành đánh đầu phản lưới, giúp Hà Nội thắng chung cuộc 2-1.



Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X