Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic phản pháo ông Polking quanh chuyện trọng tài ở V-League

Thứ Hai 12/04/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc người đồng nghiệp Polking của CLB TP.HCM chỉ trích trọng tài đã bắt không công tâm trong trận đấu với Thanh Hóa, HLV Petrovic đã lên tiếng về chuyện này.

Ljupko Petrovic Thanh Hóa
HLV Petrovic cho rằng cách điều hành trận Thanh Hóa - TPHCM của các trọng tài là hoàn toàn bình thường

Sau trận hòa 1-1 đầy khó khăn trước đối thủ TP.HCM ở vòng 9 V-League 2021, HLV Petrovic đã cho biết: "Tôi thực sự rất vui và hài lòng với kết quả trận này. CLB Thanh Hóa đã trải qua 3 trận không thua ở V-League. Những gì mà các cầu thủ thể hiện đều khá ấn tượng.

Như trận đấu với Quảng Ninh, các cầu thủ Thanh Hóa cũng , thi đấu tốt, có 4-5 cơ hội nhưng không ghi bàn, cuối cùng để đội bạn có 2 cơ hội sút và ghi bàn. Đến trận này, chúng tôi đã thi đấu như vậy và có bàn thắng ở phút 95. Bóng đá là vậy".

Nói về cách điều hành trận đấu của các trọng tài ở trận này, HLV Petrovic nhận xét các quyết định mà trọng tài đưa ra đều hoàn toàn hợp lý, trong đó có quả phạt dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 cuối trận.

Nhà cầm quân kỳ cựu này nói thêm: "Họ đã phán đoán chuẩn rồi. Đó là tình huống bình thường mà. Bóng đá là thế mà. Ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng thì như vậy.

CLB TP.HCM đã chơi tốt hơn chúng tôi trong hiệp 1. Sang hiệp 2, họ đã có cơ hội và tận dụng được để ghi bàn thắng. Trong thời khắc đó, tôi đã động viên anh em cầu thủ thi đấu hết mình và cuối trận đã có bàn gỡ hòa trong trận đấu ngày hôm nay".

Với kết quả hòa 1-1, Thanh Hóa có được 11 điểm và đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH, trong khi CLB TP.HCM có được 10 điểm và đứng thứ 11.

VIDEO: Thanh Hóa 1-1 TPHCM (Vòng 9 V-League 2021)

video
HLV Polking đổ lỗi cho các trọng tài khiến CLB TP.HCM mất 3 điểmHLV Polking đổ lỗi cho các trọng tài khiến CLB TP.HCM mất 3 điểm
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tiếc nuối trước đội chủ nhà Thanh Hóa, HLV Polking của CLB TP.HCM cho rằng trọng tài biên đã phán đoán không chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X