Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic: "HAGL đã đến lúc nghĩ về chức vô địch"

Thứ Tư 20/10/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì đã thể hiện ở mùa giải 2021, HLV Petrovic nhận định CLB HAGL hoàn toàn có thể nghĩ về chức vô địch ở mùa giải mới.

HLV Petrovic từng dẫn dắt CLB Thanh Hoá ở mùa giải 2017. Ông trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở V-League 2021 và giúp CLB này đứng hạng 5 sau 12 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, kết quả này không được tính do mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2021 đã bị huỷ.

4 năm sau khi trở lại, HLV Petrovic thừa nhận có nhiều sự thay đổi về cục diện V-League hiện tại, HAGL và Viettel đã vươn lên mạnh mẽ để đuổi bám kịp Hà Nội FC.

“Phải nói rằng tôi thực sự bất ngờ sau 4 năm trở lại. Sự thay đổi lớn nhất là trình độ các cầu thủ nội tốt hơn rất nhiều. Thực ra cầu thủ ngoại thì cũng không khác biệt lắm. Ngoài ra, các đội bóng như Hoàng Anh Gia Lai, Viettel đã thực sự trở thành những thể lực cạnh tranh ngôi vô địch cùng câu lạc bộ Hà Nội”, HLV Petrovic chia sẻ trên Lao động.

Ljupko Petrovic Thanh Hóa

Ljupko Petrovic tiếp tục dẫn dắt CLB Thanh Hoá mùa giải 2022

HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak đã phát triển mạnh mẽ ở mùa giải 2021. Đội bóng phố Núi chiếm đầu BXH V-League sau 12 vòng đấu. Những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Tuấn Anh đều đạt được phong độ cao trong mùa giải vừa qua. Đội bóng của bầu Đức nhận được nhiều lời khen ngợi và được dự đoán là ứng cử viên số một cho chức vô địch V-League 2021 (nếu như mùa giải tiếp tục diễn ra).

“Các cầu thủ HAGL rất chất lượng, cách đây 4 năm họ là những cầu thủ trẻ tài năng, họ có trung tâm đào tạo tốt. Tôi biết rằng họ có nhiều cẩu thủ thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã trưởng thành và đây là lúc HAGL nghĩ về chức vô địch V-League. Hơn nữa, Kiatisak thực sự là một nhà cầm quân tài năng”, HLV CLB Thanh Hóa nhận xét.

Cùng với đó, HLV Petrovic tỏ ra nuối tiếc khi mùa giải phải kết thúc sau 12 vòng đấu bởi nếu tiếp tục, CLB Thanh Hóa hoàn toàn có thể lọt vào top 3.

Do ảnh hưởng của dịch mà HLV Petrovic tiếp tục ở lại đội bóng để tập trung hỗ trợ đào tạo bóng đá trẻ thay vì trở lại quê hương. Mới đây, vị chiến lược gia người Serbia đã đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Thanh.  Ông thậm chí còn đề nghị giảm 10% lương trong đợt dịch.

HAGL gặp khó trong việc tham dự AFC Champions League 2022HAGL gặp khó trong việc tham dự AFC Champions League 2022
Theo đó, đội bóng phố núi HAGL chưa thi đấu đủ số trận như quy định của LĐBĐ châu Á để có thể đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự sân chơi AFC Champions...
HLV Park Hang Seo nhận tin mừng từ tiền vệ HAGLHLV Park Hang Seo nhận tin mừng từ tiền vệ HAGL
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo trước loạt trận thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup diễn ra vào tháng 11.
Sao HAGL vắng mặt trong danh sách U22 Việt Nam tham dự Vòng loại châu ÁSao HAGL vắng mặt trong danh sách U22 Việt Nam tham dự Vòng loại châu Á
Vào chiều ngày 7/10, ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam đã chính thức công bố danh sách rút gọn cầu thủ sẽ lên đường tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022 tại...
HLV Kiatisak lên dây cót tinh thần cho dàn sao HAGL trước trận đấu quan trọngHLV Kiatisak lên dây cót tinh thần cho dàn sao HAGL trước trận đấu quan trọng
Vị chiến lược gia người Thái Lan đã có cuộc trò chuyện đầy thân tình với dàn học trò HAGL trước ngày Việt Nam đấu Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X